บลูสเปียร่า ส่วนผสมสำคัญใน พาวซูการ์คิว

จากการทดลองของคณะวิจัย ม.พะเยา สาหร่ายสไปรูลิน่า จนได้สารสกัดบลูสเปียร่า ส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์ "พาวซูการ์คิว"   ผลิตภัณฑ์ทางร่วมสำหรับควบคุมดูแลกลุ่มโรคNCDs กลุ่มโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง เช่น เบาหวาน ไขมัน ความดัน โรคเกี่ยวกับหลอดเลือด

จากการวิจัยทดลองให้อาสาสมัครจำนวน 64 คน ที่ผ่านการทดลองรับประทานเป็นเวลา 12 สัปดาห์ ผลค่าระดับน้ำตาล ค่าความดันในเลือดออกมาเป็นที่น่าพอใจ ร่างกายได้ผ่อนคลายหลับได้มากขึ้น  และที่สำคัญค่าไตเป็นปกติจากการบริโภคติดต่อกันเป็นเวลา 12 สัปดาห์


POW Zukar Q พาวซูการ์คิว

กลุ่มโรค NCDs เป็นกลุ่มโรคที่เกิดจากพฤติกรรมการดำเนินชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหาร การดื่มแอลกฮอล์ การสูบบุหรี่ การไม่ออกกำลังกาย การนอนดึก มีภาวะความเครียดสูง  ตัวอย่างของโรค NCDs ได้แก่ โรคไขมันในเลือดสูง โรคความดันสูง โรคหลอดเลือดหัวใจ  โรคห...

ดูรายละเอียด

ป้องกันมะเร็ง

บทความน่ารู้

พาว คืออะไร ทำไม่ต้อง พาว

พาว POW คือ เครื่องดืมน้ำสมุนไพรจากสารสกัดใบพลูคาว ที่มีสารออกฤทธิ์สำคัญในการต้านอนุมูลอิสระ การันตีคุณภาพด้วย อนุสิทธิบัตร รับรองสูตรเครื่องดื่มน้ำสมุนไพรที่ผลิตด้วยกรรมวิธีพิเศษ ผ่านการรับรองมาถึง 4 งานวิจัย ซึ่งแต่ะละงานวิจัยใช้เวลานานตลอดระยะเ...

อ่านต่อ

สมุนไพรต้านทานโรค

การไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ มีค่ายิ่งกว่าเงินทอง และ หากเราทานอาหารครบ 5 หมู่ แน่นอนว่าร่างกายของเราจะแข็งแรงสมบูรณ์ ระบบภูมิต้านทานโรคของร่างกายก็จะทำงานได้อย่างสมบูรณ์และมีประสิทธิภาพ แต่ ชีวิตคนปัจจุบันที่มีทั้งร้านอาหาร ซุปเปอร์มาเก็ต และ ร้านสะดวกซื้...

อ่านต่อ

ไขมันเลว ลดได้

ด้วยนวัตกรรมแห่งอนาคตของคนไทย BlueSpira ที่วิจัยและทดสอบในอาสาสมัครจริง พิสูจน์ได้ว่าไขมันเลวลดลง 4เท่า!หากเป็นเรื่องสุขภาพ แค่รู้สึกได้ไม่พอ! ต้องวัดผลออกมาเป็นงานวิจัย นี่แหละ ความภาคภูมิใจของ พาว เราเชื่อมั่นในศักยภาพของนักวิจัยไทย และมุ่งมั่นนำพ...

อ่านต่อ

นมถั่วเหลือง ไม่ใช่สาเหตุ มะเร็งเต้านม

การดื่มนมถั่วเหลือง และ ผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง สัมพันธ์กับการลดอุบัติการณ์เป็นมะเร็งเต้านม ไม่ใช่เพิ่ม ไม่ใช่สาเหตุ!!เรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ น้ำเต้าหู้ เต้าหู้ ถั่วเหลือง นมถั่วเหลือง ว่ามีผลทำให้มะเร็งต่างๆลุกลามโดยเฉพาะมะเร็งเต้านม เพราะมีสารอ...

อ่านต่อ

ทำไมตัดสินใจเลือกพาว

ปัญหาสุขภาพมาแบบไม่เลือกอายุ ถึงแม้อายเพียง 37 ปี ความดันสูง ไขมันในเลือดสูง กรดไหลย้อน ชอบทานหวาน  สุขภาพไม่ค่อยดีตั้งแต่อายุยังน้อย ทุกอาการรุมเร้า ส่งผลถึงการใช้ชีวิตประจำวัน พากังวล...

อ่านต่อ