พาวซูการ์คิว และ พาวแคปซูล

พาวแบบเม็ด มี 2 ชนิด  คือ พาวแคปซูล และ พาวซูการ์คิว ซึ่งทั้ง 2 ชนิด มีความต่างกันคือ

  • พาวซูการ์คิว Zukar Q สำหรับผู้ที่มีปัญหาสุขภาพน้ำตาล ไขมันคอเลสตอลรอล ไขมันเลว และความดัน มีงานวิจัยบลูสเปียร่าจากม.พะเยา
  • พาวแคปซูล มีส่วนผสมของพลูคาว และสมุนไพรอื่นอีก 11 ชนิด ทานหลังอาหาร หรือทานก่อนนอนช่วยให้การนอนหลับมีประสิทธิภาพ พักผ่อนได้เต็มที่ เพื่อภูมิต้านทานที่ดีขึ้น

พาวน้ำ ขวดเล็ก POW พาวเอสเซ้นส์ น้ำสมุนไพรพลูคาว

พาวน้ำขนาดใหม่  375 ml. พกพาสะดวกพาวน้ำ หรือ พาวซุยยากุเอสเซ้นส์ พาวขวดเล็ก พกพาสะดวก และเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทดลองทาน อัดแน่นด้วยส่วนผสมสมุนไพรที่มีประโยชน์เหมือนเดิม ประกอบด้วยสมุนไพรทั้งหมด 11 ชนิด ได้แก่ พลูคาว ใบมะรุม ลูกยอ กระชายดำ ตังกุย เห...

ดูรายละเอียด

สุขภาพหญิง

บทความน่ารู้

ร่างกายขาดโปรตีน จะเป็นอย่างไร

โปรตีน แหล่งอาหารสำคัญที่มีบทบาทอย่างมากต่อร่างกาย เพราะว่าภายในร่างกายเรากว่า 75% เป็นโปรตีน ซึ่งร่างกายของเราไม่สามารถเก็บสะสมโปรตีนเอาไว้ได้ ในแต่ละวันจะมีการสลายโปรตีนและขับออกทุกวัน จึงทำให้ร่างกายต้องได้รับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอทุกวัน เพราะห...

อ่านต่อ

กินอาหารประเภทไหน จึงจะมีอายุยืน

เราควรกินอาหารให้ครบ 5 หมู่ แต่อาหารประเภทไหนที่กินแล้วจะช่วยให้ชีวิตยืนยาว? ข้อมูลที่เป็นการศึกษาจากหลาย สรุปว่ามีสถานที่บางที่ซึ่งพบผู้คนที่มีอายุยืนยาวที่ถูกเรียกว่า Blue Zone ซึ่งมีอยู่หลายที่ทั่วโลก ดังนี้อาหารแบบอิคาเรีย (Ikaria)อิคาเรีย เป็นเก...

อ่านต่อ

COVID ยังออกกำลังกายได้แต่ต้องปรับตัว

คำแนะนำเรื่องการออกกำลังกาย ในสถานการณ์ Covid จากคุณหมอแอร์ แห่ง AVARIN เรากำลังเข้า​ Covid​ ระยะ​ 3 ต้องปรับตัวการออกกำลังกายยังไงการออกกำลังยังเป็นสิ่งที่ควรทำ​ เพราะสามารถเพิ่มภูมิต้านทานโรคไม่ออกกำลังกาย​แบบหนักเกินไป​ เพราะการออกกำลังกายที...

อ่านต่อ

กระชายขาว ต้านโควิด19

งานวิจัยของม.มหิดล และ TCELS กับความสำเร็จในการพัฒนาสารสกัดกระชายขาวเพื่อใช้เป็นยาสำหรับโรคโควิด-19 คาดว่าใช้เวลาอย่างน้อย 1 ปี ในการวิจัยและพัฒนาให้สำเร็จสารทั้งสองตัวนี้ในกระชายขาว สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อไวรัสต้นโควิด-19 ได้ โดยสารทั้งส...

อ่านต่อ

อยากลดหุ่นต้องทำยังไง

อยากลดหุ่นต้องทำยังไง? ควรทานโปรตีนแบบไหนดี? อะไรดีกว่ากัน? แพ้นมวัวต้องทานอะไร? เป็นคำถามที่หลายคนถามมาตลอด ที่ออกกำลังกายมาเพราะหลายคนอยากทานโปรตีนเพื่อเปลี่ยนรูปร่างตัวเอง อยากมีรูปร่างที่ดี แต่ไม่รู้จะหาสิ่งที่ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างไรรูปร่า...

อ่านต่อ