พาวเอสคอฟฟี่ กาแฟซองที่มีความหอม และดีต่อสุขภาพ

POW S Coffee กาแฟคุณภาพมิติใหม่ ที่ไม่ได้มีแค่ความอร่อย หอม เข้มเต็มรสกาแฟ "พาวเอสคอฟฟี่"

แต่เราเพิ่มส่วนผสมที่ทำให้ เร่งเบิร์น และอิ่มนานเข้าไปอีกด้วย

วัตถุดิบหลักได้แก่เมล็ดการแฟนั้น เราใช้กาแฟที่ปลูกแบบออร์แกนิค ในป่าธรรมชาติที่เรียกว่า "ป่าปลูก" ที่ทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงให้กับเมล็ดกาแฟ

กาแฟพาว เอส คอฟฟี่ POW S Coffee

กาแฟพาวเอส PowSCoffe ด้วยส่วนผสมที่ลงตัว อร่อย รสชาติเข้มข้น ไม่มีไขมันทรานส์ ไม่มีน้ำตาล พาวเอสคอฟฟี่ เร่งเบิร์น คุมหิว อิ่มนาน เพื่อสุขภาพและความอร่อยที่ลงตัวส่วนประกอบ1. ครีมเทียมจากน้ำมันมะพร้าว2. ผงกาแฟโรบัสตาคั่วสำเร็จรูป3. พาลาทิโนส4. น้ำมันเอ...

ดูรายละเอียด

สุขภาพหญิง

บทความน่ารู้

น้ำผึ้งแบบไหน ที่เหมาะกับคุณ

น้ำผึ้งป่า ของดีจากธรรมชาติที่มีคุณประโยชน์ สำหรับผึ้งในบ้านเราหลักๆ แล้วนั้นมีอยู่ด้วยกันสี่สายพันธุ์ และผึ้งแต่ละสายพันธุ์ต่างผลิตน้ำผึ้งที่มีลักษณะต่างกันผึ้งหลวงผึ้งหลวง  เป็นน้ำผึ้งกลิ่นหอมรสหวานยาวนาน มีทั้งเนื้อเหนี่ยวข้น ตกผลึกแข็ง และเหลวใส...

อ่านต่อ

ภาวะหยุดหายใจขณะนอนหลับ

ภาวะหยุดหายใจขณะนอนหลับ (Obstructive Sleep Apnea: OSA) เป็นภาวะความผิดปกติอย่างหนึ่งของการหายใจที่เกิดขึ้นระหว่างนอนหลับเกิดจากการปิดกั้นของทางเดินหายใจขณะหลับ  ทำให้อากาศไม่สามารถผ่าน หรือผ่านได้น้อย ส่งผลให้เกิดภาวะออกซิเจนในเลือดลดลง มีก๊าซคา...

อ่านต่อ

ภาวะเบาหวานขึ้นตา

ภาวะเบาหวานขึ้นตาแบ่งเป็น 2 ระยะเบาหวานขึ้นตาระยะเริ่มแรกเบาหวานขึ้นตาระยะเริ่มแรก เป็นระยะที่ผนังของเส้นเลือดที่จอตาไม่แข็งแรง ส่งผลให้เส้นเลือดโป่งขึ้น อาจทำให้เลือดหรือของเหลวรั่วออกมาในจอตา และเส้นเลือดใหญ่ที่จอตาจะเริ่มขยายตัวใหญ่ขึ้นผิดปกติ รวม...

อ่านต่อ

สมุนไพรสกัดจากธรรมชาติ พาว

จากประสบการณ์ดูแลตัวเองมาตลอดเกือบ 40 ปี  เห็นปัญหาของคนเจ็บป่วยที่ส่วนใหญ่เลือกใช้ชีวิตแบบใช้ไปก่อน รักษาทีหลัง ซึ่งบางทีก็สายเกินไป  ผมจึงพยายามแนะนำทุกคนให้ดูแลตัวเองในแบบวิถีธรรมชาติในวันที่เรายังมีตัวเลือกผมเชื่อว่าร่างกายเราคือ ความมหัศจรรย์จา...

อ่านต่อ

น้ำตาลทรายขาว น้ำตาลทรายแดง แบบไหนดีต่อสุขภาพ

น้ำตาลทรายขาว น้ำตาลทรายแดง แบบไหนดีต่อสุขภาพมากกว่ากัน น้ำตาลทรายขาวกับน้ำตาลทรายแดง นอกจากสีสันที่แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดแล้ว ก็ยังมีความแตกต่างระหว่างน้ำตาลทรายขาวกับน้ำตาลทรายแดงบางประการที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ร่างกายก็จำเป็นต้องได้รับ น้ำตาลเพ...

อ่านต่อ