ทำIF ยังไงให้สำเร็จ

 Intermittent Fasting (IF) หรือการอดอาหารเป็นช่วงๆ โดยการควบคุมแคลอรี่ เป็นวิธีการลดน้ำหนักที่นิยมกันมากในปัจจุบัน

สิ่งสำคัญในการทำIF สุขภาพต้องมาก่อนเสมอ ทำIFอย่างไรไม่ให้ร่างกายขาดสารอาหาร

พาวเดลี่ โปรตีนจากพืช 5 ชนิด มีสารอาหารครบ 5 หมู่ มีสารสกัดจากผักและผลไม้ 14 ชนิด มีแคลเซี่ยม ไฟเบอร์และพรีไบโอติกส์

โปรตีนพาวเดลี่เหมาะกับใครบ้าง?

  1. เด็กที่ไม่ทานผัก เพราะในพาวเดลี่มีผงผักและผลไม้ มีแคลเซี่ยม และ1 ซองได้รับโปรตีนเพียงพอสำหรับเด็กใน 1 วัน
  2. ผู้สูงอายุและผู้ป่วยเบาหวาน ที่ทานอาหารได้ยาก เบื่ออาหาร เนื่องจากพาวเดลี่มีสารอาหารครบ 5 หมู่ มีโปรตีนที่ดีสำหรับผู้ป่วย มีแคลเซี่ยม และไม่มีน้ำตาล
  3. พนักงานออฟฟิศ ที่ทานอาหารไม่เป็นเวลา ทานโปรตีนไม่พอสำหรับ1วัน ไม่มีเวลาออกกำลังกาย และต้องการดูแลสุขภาพ

POW พาวโปรตีน พาวเดลี่ POW Daily

พาวเดลี่ POW Daily โปรตีนจากพืช Multi Plant Protein 5 ชนิด พาวโปรตีน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบำรุง เสริมพลังงานให้เพียงพอต่อความจำเป็นของร่างกาย ใน 1 วัน  เด็กที่ไม่ทานผัก หรือผู้สูงอายุ ผู้ป่วยที่ทานอาหารยาก ทานได้น้อย เบื่ออาหาร  หรือผู้ที่ออกกำลัง...

ดูรายละเอียด

สุขภาพหญิง

บทความน่ารู้

ลดน้ำหนัก วิ่งอย่างเดี่ยว อาจไม่พอ

หลายคนพยายามที่จะลดน้ำหนักด้วยการวิ่ง ซึ่งนั่นถือเป็นทางเลือกที่ดี แต่เราไม่ควรที่จะวิ่งอย่างเดียวเพื่อให้น้ำหนักลง เพราะว่าการลดน้ำหนักนั้นต้องมีวินัยและทำหลายๆ อย่างควบคู่ไปด้วย ใส่ใจกับอาหารแน่นอนเลยว่าสำหรับการลดน้ำหนัก นอกจากออกกำลังกายแล้วการเ...

อ่านต่อ

ข้อปฏิบัติในเทศกาลกินเจ

คำว่า “เจ” ในภาษาจีนทางพระพุทธศาสนา หมายถึง “อุโบสถ หรือการรักษาศีล 8” ของศาสนาพุทธนิกายมหายาน ที่จะมีการรักษาอุโบสถศีล ไม่บริโภคอะไรหลังเที่ยงวันตามหลักศีล 8 ข้อ และไม่บริโภคเนื้อสัตว์ เพื่อเป็นการไม่เบียดเบียนสิ่งมีชีวิต รวมถึงการรักษาศีล ประพฤติต...

อ่านต่อ

ช่องคลอดแห้ง เจ็บเมื่อมีเพศสัมพันธ์

ผู้หญิงที่อยู่ในวัย 50-70 ปี จำนวน 2 ใน 3 มักพบปัญหาในการมีเพศสัมพันธ์กับสามี และพบว่าร้อยละ 72 มาจากช่องคลอดแห้ง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอาการที่เกิดขึ้นในช่วงวัยทอง และเมื่ออาการวัยทองมาเยี่ยมเยียนผู้หญิงทุกคน ปัญหาหนึ่งที่ตามมาคือ สัมพันธ์รักที่ดำเนิน...

อ่านต่อ

พืชผักผลไม้ ป้องกันCOVID19

พืชผักสมุนไพร 3 กลุ่มที่แนะนำให้บริโภคในช่วง Covic-19 ระบาด1.กลุ่มที่มีฤทธิ์กระตุ้นภูมิคุ้มกัน  คือ พืชผักจำพวก พลูคาวหรือผักคาวตอง เห็ดต่างๆ เช่น เห็ดนางฟ้า เห็ดหูหนู เห็ดหอม เห็ดออริจิ เห็ดหลินจือ (มีสารเบต้ากลูแคนช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกัน) ตรีผล...

อ่านต่อ

วัยทองต้องรู้ วัยทอง 3 ระยะ

วัยทอง คือ วัยที่ประจำเดือนขาดหายไป 1ปีเต็มๆ อายุเฉลี่ยจะอยู่ประมาณ 48-53 ปี วัยทองจำแนกออกเป็น 3 ระดับ ได้ดังนี้ช่วงใกล้หมดประเดือน (Perimenopause)เฉลี่ยแล้วจะอยู่ประมาณ3-5ปี ก่อนเข้าสู่วัยทองจะเริ่มมีอาการขึ้นอยู่กับกรรมพันธุ์ของแต่ละคน เริ่มสังเก...

อ่านต่อ