VHerb ดูแลสุขภาพคุณยังไง

หากภูมิต่ำ ด้วยการผสานพลัง 5 ยอดสมุนไพรสกัด ทั้งสารสกัดพลูคาว สารสกัดกระชาย สไปรูลิน่า เบต้ากลูแคนจากยีสต์ และสารสกัดมะขามป้อม จะช่วยกระตุ้นการสร้างเม็ดเลือดแดงและเม็ดเลือดขาว จึงเพิ่มภูมิคุ้มกันให้ร่างกายได้

หากกลัวโรคร้ายอย่างมะเร็ง เพิ่มความมั่นใจและอุ่นใจ เพราะมีงานวิจัยด้านเภสัชวิทยาพบว่า ส่วนประกอบหลักของ อย่างพลูคาว มีสารกลุ่ม Alkaloids มีฤทธิ์ในการต้านมะเร็ง ได้แก่ Aristolactam B, Piperolactam A, Aristolactam A, Norceepharalidione B, Cepharadione B และ Splendidine สามารถลดความเสี่ยงมะเร็งได้หลายชนิด ทั้งมะเร็งเม็ดเลือดขาว มะเร็งปอด มะเร็งรังไข่ มะเร็งสมอง มะเร็งลำไส้ใหญ่ ฯลฯ

หากกังวลเรื่องอนุมูลอิสระ ด้วยสารสกัดพลูคาวและสารสกัดมะขามป้อม ซึ่งมีสารกลุ่มโพลีฟีนอล อาทิ Houttuynoside A, Catechin, Chlorogenic Acid, Caffeic Acid, Procyanidin B กระตุ้นการทำงานของเอนไซม์ต้านอนุมูลอิสระ นอกจากนี้ในกระชายยังมีสารที่ออกฤทธิ์ทำให้อนุมูลอิสระเป็นกลาง จึงมีผลช่วยลดความเสียหายของการเกิดอนุมูลอิสระภายในร่างกายได้

หากมีปัญหาระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่าย  เพราะสารสกัดมะขามป้อมที่ช่วยเรื่องการขับถ่าย บรรเทาอาการท้องผูก และเบต้ากลูแคนจากยีสต์ที่มีคุณสมบัติเป็นใยอาหาร จึงช่วยเสริมการทำงานของระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่าย

หากอักเสบง่ายแผลหายช้า ส่วนประกอบหลักอย่างพลูคาวมีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรียและต้านการอักเสบ นอกจากนี้ในสารสกัดกระชายและเบต้ากลูแคนจากยีสต์ ยังมีคุณสมบัติบรรเทาอาการอักเสบ ช่วยให้แผลหายเร็วขึ้นด้วย

หากปอดติดเชื้อ ระบบทางเดินหายใจไม่ค่อยดี โดยมีงานวิจัยในต่างประเทศที่ทำการทดสอบในหนูทดลอง พบว่าสารสกัดพลูคาว สามารถป้องกันการติดเชื้อและป้องกันภาวการณ์หายใจล้มเหลวจากการได้รับบาดเจ็บของถุงลมปอด (Acute lung injury) ลดอาการปอดบวมและปอดอักเสบ นอกจากนี้เบต้ากลูแคนจากยีสต์ ยังมีส่วนช่วยในการบรรเทาอาการโรคติดเชื้อเฉียบพลันของระบบหายใจส่วนต้น Upper respiratory infection (URI) และ สาร polyphenolics ที่อยู่ในสารสกัดมะขามป้อม มีส่วนช่วยในการบรรเทาอาการปอดถูกทำลายจากการกระตุ้นของสารเคมีชนิด คาร์บอนเตตระคลอไรด์ CCl4 ด้วย

หากอยากแข็งแรงสุขภาพดี เพิ่มความสดใสในทุกวันของคุณ เพราะนอกจากที่กล่าวมาคุณประโยชน์ของสมุนไพรส่วนประกอบยังมีคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรีย ขับปัสสาวะ ควบคุมระดับคอเลสเตอรอล ไตรกลีเซอไรด์ เพิ่มไขมันชนิดดี HDL ควบคุมความดันโลหิต ปกป้องตับ หัวใจ และหลอดเลือด

เอเลน่า แคปซูล Elena สมุนไพรวัยทอง

Elena Capsule เอเลน่า แคปซูล  ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดแคปซูลสำหรับการบำรุงสุขภาพสตรี ไม่ใช่ฮอร์โมนทดแทน ประกอบด้วยส่วนผสมของสารสกัดสมุนไพร เช่น ถั่วขาว  เบต้ากูลแคน  ตังกุย  ผลไม้ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระเช่น มะเขือเทศ อะเซโรล่าเชอรี่  และถั่วเหลือง ธัญ...

ดูรายละเอียด

ต่อต้านอนุมูลอิสระ

บทความน่ารู้

เบต้ากูลแคนจากยีสต์ มีดีอย่างไร

เบต้ากูลแคนจากยีสต์ จะพบได้ในเห็ด ยีสต์สุรา และยีสต์ขนมปัง หรือพูดง่ายๆก็คือ ยีสต์เบต้ากูลแคน เป็นเบต้ากูลแคนที่สกัดจากยีสต์นั่นเอง  มีผลการศึกษาจากหลายชิ้นงาน พบว่า ยีสต์เบต้ากลูแคน มีประสิทธิภาพช่วยฟื้นฟูการทำงานของภูมิคุ้มกันให้ดีขึ้นได้ และม...

อ่านต่อ

ใส่ใจภูมิตนเอง

ออกนอกบ้านก็เสี่ยง อยู่บ้านเฉยๆก็ใช่ว่าจะปลอดภัย การทำให้ร่างกายแข็งแรง และ มีภูมิต้านทานที่มากพอ จะทำให้ต่อสู้กับโรคร้ายได้ ระหว่างรอวัคซีน ใส่ใจตนเอง สร้างร่างกายให้แข็งแรง ...

อ่านต่อ

ประโยชน์ ของ ฟักทอง

ฟักทองอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุมากมายที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เช่น วิตามินเอ วิตามินบี 1 วิตามินบี 2 วิตามินบี 3 วิตามินบี 5 วิตามินบี 6 วิตามินซี วิตามินอี ธาตุฟอสฟอรัส ธาตุแคลเซียม ธาตุโพแทสเซียม ธาตุโซเดียม ธาตุแมงกานีส ธาตุเหล็ก ซิงค์ เป็นต้นฟัก...

อ่านต่อ

ไขข้อข้องใจ สร้างภูมิสู้ไวรัส

กระแสที่เกิดขึ้นตอนนี้ หลายคนตื่นตระหนกและหวาดกลัว ไปจนถึงหวั่นใจ กับคำถามมากมายว่าเชื้อโรคและไวรัสน่ากลัวแค่ไหน ภูมิต้านทานหรือภูมิคุ้มกันสำคัญแค่ไหน และจะเสริมสร้างภูมิคุ้มกันได้อย่างไร มาไขข้อข้องใจเรื่องไวรัสกับภูมิต้านทานในร่างกายของเรากับ นพ.ส...

อ่านต่อ

แก้วมังกร ประโยชน์

แก้วมังกร เป็น ผลไม้ที่มีถิ่นกำเนิดในแถบอเมริกากลาง เป็นไม้ในตระกูลกระบองเพชร แหล่งเพาะปลูกที่สำคัญอยู่ที่จังหวัดจันทบุรี สระบุรี ชลบุรี สมุทรสงคราม และกาญจนบุรี ได้ผลผลิตมากในเดือนมีนาคม ถึง พฤศจิกายน แก้วมังกร เป็นผลไม้ที่มีรูปร่างกลมรี เปลือกมีสีแ...

อ่านต่อ