USDA Organic ใน LU7

ปรับปรุงล่าสุด : 30 มิถุนายน 2565

USDA Organic ใน LU7 #2

USDA Organic ย่อมาจาก U.S. Department of Agriculture เป็นตรารับรองอาหาร และ ผลิตภัณฑ์ ออร์แกนิกของสหรัฐอเมริกา

สินค้าที่จัดเป็น Organic Food ตามมาตรฐาน USDA ต้องเป็นสินค้าที่ไม่ผ่านการตัดต่อพันธุกรรม หรือฆ่าเชื้อโรคโดยการฉายรังสี พืชที่ปลูกต้องปลูกด้วยดินที่ไม่ใช้ปุ๋ยเคมี และต้องใช้ปุ๋ยมูลสัตว์ที่ไม่ได้กินอาหารเม็ด

การได้มาซึ่งการรับรองมาตรฐานสากลเหล่านี้จะมีขั้นตอนเริ่มตั้งแต่พื้นที่ที่ใช้ปลูกวัตถุดิบจะต้องปลอดจากสารเคมีอย่างน้อย 3-5 ปีโดยต้องปลูกแบบวิธีธรรมชาติ ไม่ใช้เมล็ดพันธุ์ที่เกิดจากการดัดแปลงพันธุกรรม (GMOs) และผ่านการรับรองมาตรฐานการผลิตจากสำนักงานมาตรฐานเกษตรอินทรีย์ กรมวิชาการเกษตร หรือหน่วยงานต่างประเทศ

ทุกขั้นตอนของขบวนการผลิตวัตถุดิบจะต้องปลอดการใช้สารเคมีเข้ามาเกี่ยวข้องโดยเด็ดขาด และเพื่อเป็นการยืนยันว่าวัตถุดิบที่จะนำมาเพื่อผลิตสินค้าจะต้องได้รับมาตรฐานการรับรองถึงความเป็น เกษตรอินทรีย์ (ORGANIC) ตามมาตรฐานของประเทศสหรัฐอเมริกา

ทุกขั้นตอนของการผลิตสินค้าของ "lU7" ก็จะต้องได้รับการตรวจรับรองมาตรฐานจากองค์กรสากลดังกล่าว รวมถึงมาตรฐาน และกระบวนการผลิตที่ต้องปลอดจากการใช้สารเคมีต้องห้ามตามกฎระเบียบ และข้อบังคับขององค์กร 

อีกทั้งกระบวนการผลิตจะไม่ส่งผลกระทบต่อระบบนิเวศ และความหลากหลายทางชีวภาพ รวมทั้งก่อให้เกิดการผลิตที่ยั่งยืน ปลอดภัย ทั้งต่อตัวผู้บริโภค และสภาพแวดล้อม

 "lU7" ไม่ได้ให้องค์กรฯ รับรองแค่ผลิตภัณฑ์เท่านั้น แต่รับรองไปถึงโรงงานที่ทำการผลิตเพื่อที่ว่า ทุกผลิตภัณฑ์ที่ผลิตออกจากโรงงานจะต้องได้รับการรับรองมาตรฐานโดยอัตโนมัติ

นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำไม "lU7" จึงทรงคุณค่าคู่ควรกับที่ท่านลูกค้าทุกคนให้ความไว้วางใจให้เรามีส่วนช่วยดูแลสุขภาพของคุณ

"lU7" ไม่ใช่ได้รับแค่ตรารับรองผลิตภัณฑ์ออแกนิกจาก USDA เพียงเท่านั้นนะครับ เรายังได้ตรารับรองในระดับนานาชาติอีกสถาบันหนึ่งคือ EU ORGANIC 

"lU7" อยากให้ทุกคนมีสุขภาพดีแบบยั่งยืนครับ

USDA Organic ใน LU7 #1

Khampo.com

สนใจสินค้า หรือ ต้องการพูดคุยปรึกษา เรื่องการดูแลสุขภาพ ติดต่อสอบถามพวกเรา KHAMPO.com (คำโพธิ์ด๊อดคอม) ได้เสมอค่ะ