ย่อยดี ขับถ่ายดี สุขภาพดีไปกว่าครึ่ง

ปรับปรุงล่าสุด : 17 มกราคม 2565

ย่อยดี ขับถ่ายดี สุขภาพดีไปกว่าครึ่ง #1

ระบบย่อยอาหารที่ดี คือการที่อวัยวะต่าง ๆ ภายในระบบย่อยอาหารทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ และดูดซึมสารอาหารให้ร่างกายนำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างครบถ้วน การรับประทานอาหารที่ไม่ถูกสุขลักษณะ การติดเชื้อ ความเครียด หรือผลข้างเคียงจากยาบางชนิด อาจทำให้ระบบย่อยอาหารเกิดความผิดปกติและส่งผลกระทบต่อการดำเนินกิจกรรมในชีวิตประจำวัน

ในผลิตภัณฑ์พาวเดอร์ล่า นอกจากสมุนไพรทีมีสรรพคุณบำรุงร่างกาย เสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน แล้ว ยังประกอบไปด้วยจุลินทรีย์โพรไบโอติก Probiotics ประกอบด้วย


แคลโตบาซิลลัส แรมโนซัส (Lactobacillus rhamnosus) หนึ่งในโพรไบโอติกที่ในการช่วยลดอาการท้องเสียที่เกิดจากการติดเชื้อ อาการท้องเสียเฉียบพลันในเด็ก สามารถป้องกันฟันผุ และลดความเสี่ยงต่อการเกิดภาวะช่องคลอดอักเสบจากเชื้อแบคทีเรีย


บิฟิโดแบคทีเรีย แลคติส (Bifidobacteruim lactis) ความพิเศษของจุลินทรีย์ชนิดนี้ก็คือ ทนกรดและน้ำดีในทางเดินอาหารได้ดี โดยจะไปสร้างเอนไซม์ไปช่วยลดจำนวนแบคทีเรียเชื้อก่อโรคต่างๆ อีกทั้งยังป้องกันการติดเชื้อในลำไส้ ถ้าร่างกายมี Bifidobacterium lactis มากจะช่วยส่งเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายให้ดีขึ้น


บิฟิโดแบคทีเรีย เบรเว (Bifidobacteruim breve) เป็นโพรไบโอติกที่พบมากในเด็ก และพบในระบบทางเดินอาหารของผู้ใหญ่หรือผู้สูงอายุ ช่วยลดอาการแพ้ต่างๆได้ รวมถึงช่วยเสริมภูมิคุ้มกันด้วย

ย่อยดี ขับถ่ายดี สุขภาพดีไปกว่าครึ่ง #2

Khampo.com

สนใจสินค้า หรือ ต้องการพูดคุยปรึกษา เรื่องการดูแลสุขภาพ ติดต่อสอบถามพวกเรา KHAMPO.com (คำโพธิ์ด๊อดคอม) ได้เสมอค่ะ