สุขภาพ สำคัญแค่ไหน

ปรับปรุงล่าสุด : 4 กุมภาพันธ์ 2565

สุขภาพ สำคัญแค่ไหน #1

ใครที่เป็นเสาหลักของบ้าน ยังมีหลายอย่างรออยู่ อย่าละเลย สุขภาพ จนต้องรู้สึกเสียดาย เพราะหากล้มลงเมื่อไรก็เหมือนบ้านทั้งหลังพังทลายลงพร้อมกัน เพราะชีวิตคุณไม่ได้มีเพียงบทบาทเดียว หลายหน้าที่มาพร้อมกับหลายความรับผิดชอบ การเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรงจากภายใน ป้องกันตัวเองจากไวรัสใหม่ๆ และโรคร้าย เพื่อให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ในทุกบทบาท จะได้ไม่ต้องรู้สึกเสียดายหากปล่อยให้สายเกินไป

สุขภาพ สำคัญแค่ไหน #2

เพราะเราไม่อยากให้คุณต้องเผชิญกับมลภาวะ ไวรัสและแบคทีเรียที่คอยทำร้ายสุขภาพอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ถ้าป่วยบ่อย ร่างกายอ่อนแอ ภูมิคุ้มกันต่ำ เป็นภูมิแพ้ การอักเสบในร่างก่ายเกิดขึ้นง่าย 

วี เฮิร์บ V Herb

วี เฮิร์บ V Herb #11

V-Herb ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วี เฮิร์บ ผ่านกระบวนการพัฒนาวัตถุดิบตั้งต้น เพื่อการผลิตบนฐานงานวิจัยที่น่าเชื่อถือ บริษัทฯรับมอบเทคโนโลยีการผลิตพลูคาวสกัดด้วยกรรมวิธีเฉพาะพิเศษประจำปี พ.ศ.2555 ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญ นำส่งผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสารพลูคาวสกัด ทำให้ได้มาซึ่งเลขอนุสิทธิบัตร 11235 นำส่งผงสมุนไพรพลูคาวสกัด ประกอบไปด้วยจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ (probiotics) เมื่อผสานกับสรรพคุณของสารสกัดกระชาย สไปรูลิน่า เบต้ากลูแคนจากยีสต์ และสารสกัดมะขามป้อม 

วี เฮิร์บ V Herb #14

วี เฮิร์บ V Herb #19

วี เฮิร์บ V Herb #22

วี เฮิร์บ V Herb #23

วี เฮิร์บ V Herb #16

วี เฮิร์บ V Herb #20

วี เฮิร์บ V Herb #17

ข้อบ่งใช้

รับประทานวันละ 1 แคปซูล (500 มก.) ควบคู่กับการรับประทานอาหารหลากหลายครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน ทั้งนี้ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค

การเก็บรักษา

เก็บที่อุณหภูมิต่ำกว่า 30 องศาเซลเซียส ในที่แห้ง ให้พ้นจากแสงแดด

วี เฮิร์บ V Herb

คะแนน และ รีวิว

5/5
โดย พจนา
ทานมา6 กระปุกแล้วค่ะ เสริมภูมิให้ตัวเอง

โปรโมชั่น

฿2,970 ฿1,980

฿990 ฿690

Khampo.com

สนใจสินค้า หรือ ต้องการพูดคุยปรึกษา เรื่องการดูแลสุขภาพ ติดต่อสอบถามพวกเรา KHAMPO.com (คำโพธิ์ด๊อดคอม) ได้เสมอค่ะ

สั่งซื้อ