นิวนอร์มอล อยู่ให้ได้ อยู่ให้เป็น

ปรับปรุงล่าสุด : 10 กุมภาพันธ์ 2565

นิวนอร์มอล อยู่ให้ได้ อยู่ให้เป็น #2

ในวันที่เราเริ่มต้นเดินทางออกจากบ้านมาทำงาน และ ทำกิจกรรมนอกบ้านได้ใกล้เคียงกับปกติ แต่พฤติกรรมเหล่านี้เป็นวิถีชีวิตใหม่ หรือที่เรียกกันว่า นิวนอร์มอล (New Normal) เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นใหม่ไม่เหมือนเดิม แม้ว่าเราจะกลับไปยังสถานที่เดิม ๆ เพราะทุกคนต้องดูแลสุขภาพของตัวเองกันมากขึ้น

นิวนอร์มอล อยู่ให้ได้ อยู่ให้เป็น #3

หน้ากากอนามัย ปัจจัยที่ 5

เตือนตัวเองเสมอว่าต้องใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งเมื่อออกจากบ้าน เพราะเราไม่มีทางรู้ว่าบริเวณไหน จุดใด เสี่ยงต่อแบคทีเรียและไวรัสตัวร้าย การป้องกันไว้ก่อนจึงดีที่สุด นอกจากตัวเราเองต้องปลูกฝังให้ลูกของเราด้วย

นิวนอร์มอล อยู่ให้ได้ อยู่ให้เป็น #4

ล้างมือบ่อย ๆ เพื่อสุขอนามัย

หมั่นล้างมือเมื่อสัมผัสสิ่งของสาธารณะที่ใช้ร่วมกับคนอื่น จะล้างด้วยน้ำสะอาดและสบู่ก็ได้ หรือหากอยู่นอกบ้านการใช้เจลล้างมือและแอลกอฮอล์ก็สะดวกสบายทีเดียว

นิวนอร์มอล อยู่ให้ได้ อยู่ให้เป็น #5

เน้นอาหารสะอาด ปลอดภัย

การกินคืออีกหนึ่งช่องทางที่แบคทีเรียและไวรัสสามารถเข้าสู่ร่างกายเราได้ ดังนั้นต้องเลือกกินอาหารที่สะอาด ปลอดภัย และที่สำคัญคือควรอุ่นร้อน และแยกภาชนะกับคนอื่นดีที่สุด

นิวนอร์มอล อยู่ให้ได้ อยู่ให้เป็น #6

ออกกำลังกายต้านโรค

เรารู้กันดีอยู่แล้วว่าการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอช่วยให้มีสุขภาพที่ดี และเสริมสร้างให้ร่างกายแข็งแรง ซึ่งจะช่วยให้สู้กับโรคภัยร้ายรอบตัวได้ดีขึ้น ฉะนั้นอย่าลืมหมั่นออกกำลังกายด้วยนะคะ สามารถชวนพ่อแม่ลูกหลานทำไปด้วยกันถือเป็นกิจกรรมกระชับมิตรไปในตัว

นิวนอร์มอล อยู่ให้ได้ อยู่ให้เป็น #7

เครียดให้น้อย ยิ้มให้มาก

ใจเป็นนายกายเป็นบ่าว ดังนั้นต้องเสริมสร้างสุขภาพใจให้ดีเข้าไว้ ด้วยการมองโลกในแง่ดี ไม่ติดอยู่กับความเครียดจนเกินไป หากิจกรรมที่ชอบทำ ยิ้มเข้าไว้ และทำจิตใจแจ่มใส

นิวนอร์มอล อยู่ให้ได้ อยู่ให้เป็น #8

วี เฮิร์บ V Herb

วี เฮิร์บ V Herb #11

V-Herb ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วี เฮิร์บ ผ่านกระบวนการพัฒนาวัตถุดิบตั้งต้น เพื่อการผลิตบนฐานงานวิจัยที่น่าเชื่อถือ บริษัทฯรับมอบเทคโนโลยีการผลิตพลูคาวสกัดด้วยกรรมวิธีเฉพาะพิเศษประจำปี พ.ศ.2555 ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญ นำส่งผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสารพลูคาวสกัด ทำให้ได้มาซึ่งเลขอนุสิทธิบัตร 11235 นำส่งผงสมุนไพรพลูคาวสกัด ประกอบไปด้วยจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ (probiotics) เมื่อผสานกับสรรพคุณของสารสกัดกระชาย สไปรูลิน่า เบต้ากลูแคนจากยีสต์ และสารสกัดมะขามป้อม 

วี เฮิร์บ V Herb #14

วี เฮิร์บ V Herb #19

วี เฮิร์บ V Herb #22

วี เฮิร์บ V Herb #23

วี เฮิร์บ V Herb #16

วี เฮิร์บ V Herb #20

วี เฮิร์บ V Herb #17

ข้อบ่งใช้

รับประทานวันละ 1 แคปซูล (500 มก.) ควบคู่กับการรับประทานอาหารหลากหลายครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน ทั้งนี้ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค

การเก็บรักษา

เก็บที่อุณหภูมิต่ำกว่า 30 องศาเซลเซียส ในที่แห้ง ให้พ้นจากแสงแดด

วี เฮิร์บ V Herb

คะแนน และ รีวิว

5/5
โดย พจนา
ทานมา6 กระปุกแล้วค่ะ เสริมภูมิให้ตัวเอง

โปรโมชั่น

฿2,970 ฿1,980

฿990 ฿690

Khampo.com

สนใจสินค้า หรือ ต้องการพูดคุยปรึกษา เรื่องการดูแลสุขภาพ ติดต่อสอบถามพวกเรา KHAMPO.com (คำโพธิ์ด๊อดคอม) ได้เสมอค่ะ

สั่งซื้อ