คาวตอง สมุนไพรเสริมภูมิ สู้ไวรัส

ปรับปรุงล่าสุด : 7 กุมภาพันธ์ 2565

คาวตอง สมุนไพรเสริมภูมิ สู้ไวรัส #6

สมุนไพรมาแรงที่ต่างประเทศตามหา อย่าง ฮาว์ธัยเนีย (Houttuynia) หรือ พลูคาว เทรนด์สุขภาพของยุคนี้ อยู่ที่ไทยนี่เอง!! เสริมภูมิสู้ไวรัส ท่ามกลางกระแสความหวาดหวั่นเรื่องไวรัส การดูแลใส่ใจสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงด้วยสมุนไพรไทยเป็นหนึ่งในเทรนด์ล่ามาแรง โดยเฉพาะฮาว์ธัยเนีย (Houttuynia) หรือ พลูคาว สมุนไพรพื้นบ้านประโยชน์มหาศาล ที่นอกจากจะช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกัน ลดการอักเสบ ลดความเสี่ยงเซลล์มะเร็ง ยังทำลายและต้านไวรัส จนกลายเป็นของดีจากธรรมชาติที่ใครๆ ต่างก็หันมาให้ความสนใจ

คาวตอง สมุนไพรเสริมภูมิ สู้ไวรัส #2

พลูคาว หรือ ฮาว์ธัยเนียเป็นพืชล้มลุกที่พบเจอได้มากในประเทศแถบเอเชียรวมถึงในเขตภาคเหนือและอีสานของไทย ในบ้านเรามีชื่อเรียกหลากหลายตามแต่ละท้องถิ่น ทั้งผักคาวตอง ผักก้านตอง ผักคาวปลา โดยเป็นพืชตระกูลเดียวกับพลู มีรสเผ็ดร้อน ชาวบ้านรู้กันดีว่าฮาว์ธัยเนียมีสรรพคุณทางยาช่วยฟื้นฟูร่างกายได้ จึงนิยมปลูกไว้เป็นผักสดแกล้มอาหาร

คาวตอง สมุนไพรเสริมภูมิ สู้ไวรัส #3

ในทางยามีผลงานวิจัยรองรับว่า พลูคาว อุดมด้วยสารกลุ่มฟลาโวนอยด์ (Flavonoids) อัลคาลอยด์ (Alkaloids) เควอซิติน (Quercetin) และรูติน (Rutin) ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกัน ยับยั้งการแพร่กระจายของเซลล์มะเร็ง ทำลายเชื้อไวรัส แบคทีเรีย เชื้อรา และขับสารพิษ จึงถูกนำไปสกัดและพัฒนาเป็นส่วนประกอบของยาหลายชนิด

คาวตอง สมุนไพรเสริมภูมิ สู้ไวรัส #4

หนึ่งในคุณสมบัติอันโดดเด่นของของ พลูคาว คือทำลายเชื้อไวรัสได้ดี โดยจากวิจัยกับเชื้อไวรัสซาร์ส ไวรัสไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 ไวรัสไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ H1N1 ไวรัสที่เป็นสาเหตุของโรคมือเท้าปาก และไวรัสที่เป็นสาเหตุของโรคเริม ในระดับหลอดทดลองและในสัตว์ทดลองพบว่า สารเควอซิติน (Quercetin) และรูติน (Rutin) ในฮาว์ธัยเนียช่วยยับยั้งไม่ให้ไวรัสแบ่งตัวและเข้าสู่เซลล์ของร่างกายได้ เมื่อเกิดการระบาดของไวรัสชนิดใหม่ ฮาว์ธัยเนียจึงเป็นสมุนไพรที่ถูกจับตามองและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

คาวตอง สมุนไพรเสริมภูมิ สู้ไวรัส #5

ด้วยสรรพคุณมากมาย ทำให้ พลูคาว ถูกนำมาสกัดเป็นยาและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพอย่างแพร่หลาย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหากอยากได้สรรพคุณที่ครบถ้วนและดีที่สุด ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีผลงานวิจัยจากสถาบันที่เชื่อถือได้รองรับ รวมถึงได้รับมาตรฐานการรับรองที่น่าเชื่อถือ

วี เฮิร์บ V Herb

วี เฮิร์บ V Herb #11

V-Herb ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วี เฮิร์บ ผ่านกระบวนการพัฒนาวัตถุดิบตั้งต้น เพื่อการผลิตบนฐานงานวิจัยที่น่าเชื่อถือ บริษัทฯรับมอบเทคโนโลยีการผลิตพลูคาวสกัดด้วยกรรมวิธีเฉพาะพิเศษประจำปี พ.ศ.2555 ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญ นำส่งผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสารพลูคาวสกัด ทำให้ได้มาซึ่งเลขอนุสิทธิบัตร 11235 นำส่งผงสมุนไพรพลูคาวสกัด ประกอบไปด้วยจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ (probiotics) เมื่อผสานกับสรรพคุณของสารสกัดกระชาย สไปรูลิน่า เบต้ากลูแคนจากยีสต์ และสารสกัดมะขามป้อม 

วี เฮิร์บ V Herb #14

วี เฮิร์บ V Herb #19

วี เฮิร์บ V Herb #22

วี เฮิร์บ V Herb #23

วี เฮิร์บ V Herb #16

วี เฮิร์บ V Herb #20

วี เฮิร์บ V Herb #17

ข้อบ่งใช้

รับประทานวันละ 1 แคปซูล (500 มก.) ควบคู่กับการรับประทานอาหารหลากหลายครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน ทั้งนี้ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค

การเก็บรักษา

เก็บที่อุณหภูมิต่ำกว่า 30 องศาเซลเซียส ในที่แห้ง ให้พ้นจากแสงแดด

วี เฮิร์บ V Herb

คะแนน และ รีวิว

5/5
โดย พจนา
ทานมา6 กระปุกแล้วค่ะ เสริมภูมิให้ตัวเอง

โปรโมชั่น

฿2,970 ฿1,980

฿990 ฿690

Khampo.com

สนใจสินค้า หรือ ต้องการพูดคุยปรึกษา เรื่องการดูแลสุขภาพ ติดต่อสอบถามพวกเรา KHAMPO.com (คำโพธิ์ด๊อดคอม) ได้เสมอค่ะ

สั่งซื้อ