คอลลาเจน คือ

ปรับปรุงล่าสุด : 10 กุมภาพันธ์ 2565

คอลลาเจน คือ #1

เคยได้ยินคำว่าเส้นใย คอลลาเจน และ อีลาสติน กันไหม? แล้วรู้ไหมว่าร่างกายคนเราก็สร้างสิ่งเหล่านี้ขึ้นมาเองได้? ถ้ายังไม่รู้ หรืออยากรู้ลึกให้มากขึ้น เราจะพาไปหาคำตอบว่าแท้จริงแล้ว คอลลาเจน คืออะไรกันแน่? ทำไมถึงมีความสำคัญต่อความงาม สุขภาพ และ ผิวพรรณ จนสาวๆ หลายคนต้องสรรหามากินไม่หยุดหย่อนโดยเฉพาะ ผู้หญิง วัยทำงาน อายุ 30 ปีขึ้นไป

คอลลาเจน คือ โปรตีนที่ร่างกายมนุษย์ทุกคนสามารถสร้างขึ้นเองได้ตามธรรมชาติ ทําหน้าที่เพิ่มความแข็งแรงและเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่อวัยวะต่างๆ ภายในร่างกาย โดยเฉพาะในกระดูก หลอดเลือด ข้อกระดูก กระดูกอ่อน เส้นเอ็น รวมถึงผิวหนัง ร่างกายจะสามารถผลิตคอลลาเจนได้มากในขณะที่เรามีอายุน้อย และจะลดปริมาณการผลิตคอลลาเจนลงเมื่ออายุมากขึ้น โดยเฉพาะคนที่มีอายุมากกว่า 30 ปี ขึ้นไปพบว่าการสังเคราะห์คอลลาเจนจะลดลง หรือถูกทำลายได้ง่าย เช่น ผู้ที่พักผ่อนไม่เพียงพอ ผู้ที่มีความเครียด ผู้ที่สูบบุหรี่ เป็นต้น

เมื่อได้รับคอลลาเจนที่ไม่เพียงพอกับความต้องการของร่างกาย จึงทำให้ผิวหนังหย่อนคล้อย เหี่ยวย่น ไม่เรียบเนียน และเกิดริ้วรอย ดังนั้นสาวๆ หลายคนถึงพยายามสรรหาอาหารเสริมคอลลาเจนมากินบำรุงผิวพรรณและบำรุงสุขภาพ

คอลลาเจน คือ #2

โดยปกติร่างกายคนเราจะมีคอลลาเจนถึง 1 ใน 3 ส่วนของโปรตีนทั้งหมด คอลลาเจนไม่เพียงแต่เป็นส่วนประกอบหลักของชั้นผิวหนัง ( เคราติน ) ถึง 70% เท่านั้น อวัยวะต่าง ๆ ในร่างกายของเราก็มีคอลลาเจนเป็นส่วนประกอบอยู่มาก โดยปกติจะไม่สามารถรับประทานโดยตรงได้เพราะคอลลาเจนมีขนาดและความหนาแน่นสูงมาก ย่อยสลายแล้วดูดซึมโดยร่างกายได้ยาก จึงจำเป็นต้องผ่านกระบวนการการแปรรูปให้อยู่ในรูปที่สามารถรับประทานได้และดูดซึมย่อยสลายโดยร่างกายง่าย โดยหลักจะมีผลิตภัณฑ์ที่ทำจากคอลลาเจน 2 ชนิด คือ Gelatin ( สารทำวุ้นชนิดหนึ่ง ) และคอลลาเจนพร้อมรับประทาน  Hydrolyzed Collagen หรือยังสามารถเรียกอีกแบบหนึ่งว่า Hydrolyasate หรือ Peptide ของคอลลาเจน

อาหารเสริมคอลลาเจน ถ้าคุณรับประทานอาหารไม่ครบ 5 หมู่  รู้ตัวว่าในแต่ละวันได้รับคอลลาเจนน้อยกว่าที่ร่างกายต้องการแน่ๆ ก็คงต้องหาตัวช่วยอย่าง อาหารเสริมคอลลาเจน มารับประทาน ได้ที่นี่้ลยค่ะ


Keratin Collagen One 2 cal

Keratin Collagen One 2 cal #12

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เคราติน วัน-ทู-แคล ประกอบด้วยคอลลาเจนไทพ์1, คอลลาเจนไทพ์2 , แคลเซี่ยม , วิตามินD , วิตามินC , สารสกัดจากเมล็ดองุ่น และแครนเบอรี่ ปราศจากน้ำตาล ส่วนผสมใน 1 ซอง มีปริมาณที่เพียงพอสำหรับความต้องการของร่างกายใน 1 วัน 

Keratin Collagen One 2 cal #15

ใน1ซอง ประกอบไปด้วย

✔คอลลาเจนไตรเปปไทด์ ไทพ์1 

✔คอลลาเจน ไทพ์2 

✔แคลเซียม อะมิโนคีเลท 

✔วิตามินซี 

✔วิตามินดี3 

✔สารสกัดจากเมล็ดองุ่น 

✔แครนเบอรี่

Keratin Collagen One 2 cal #9

Keratin Collagen One 2 cal #13

Keratin Collagen One 2 cal #20

การรับประทาน : ทานตอนท้องว่าง ก่อนนอน หรือหลังจากตื่นนอน  ฉีกซองเทผสมกับน้ำเปล่าอุณหภูมิปกติ (น้ำเย็นจะทำให้ละลายได้ช้า) ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที รอจนใส หรือหากต้องการความรวดเร็วชงคนให้ละลายได้  สามารถทานผสมกับน้ำผักหรือน้ำผลไม้ได้

Keratin Collagen One 2 cal #24

รีวิวจากลูกค้าที่รับประทาน

Keratin Collagen One 2 cal #17

Keratin Collagen One 2 cal #18

Keratin Collagen One 2 cal #19


Keratin Collagen One 2 cal #21

Keratin Collagen One 2 cal #23

Keratin Collagen One 2 cal #10


Keratin Collagen One 2 cal

คะแนน และ รีวิว

4.9/5
โดย ประนอม
เคยทานไซส์ใหญ่มา 3 กล่องแล้วหยุดไปลองทานอีกยี่ห้อ แต่ก็ต้องกลับมาทานเคราตินเหมือนเดิม เพราะกลิ่นและรสชาติดีกว่า
โดย ประนอม
ชอบค่ะทานมา 3 เดือนแล้ว แค่อาทิตย์แรกที่ทานผมที่เคยร่วงเยอะก็ร่วงลดลง อาการปวดข้อปวดขาตอนยื่นทำงานหายไปเลย ตอนนี้ก็แนะนำให้เพื่อนที่ทำงานทานด้วย
โดย พี่แดง
เปลี่ยนทานจากสูตร1มาเป็นสูตร2 เนื่องจากอยากดูแลกระดูกเพราะอายุมากขึ้น ที่เห็นได้ชัดตอนนี้คือผิวหน้าที่เนียนขึ้น สิวหัวดำลดลง แก้มยกกระชับขึ้น และ ทำงานไม่ปวดเมื่อยเหมือนแต่ก่อนค่ะ
โดย จุ๋ม
ทานมาหลายกล่องแล้วจ๊ะถึงมารีวิว มีโรคประจำตัวปวดกระดูกทานคลอลาเจนตัวนี้แล้วช่วยบรรเทาอาการให้ดีขึ้นมาก มีแต่คนทักว่าผิวหน้าเปล่งปลั้งไม่มีใครเชื่อว่าอายุ50+ ได้ทั้งผิวและสุขภาพคู่กับ
โดย poo
ปกติคุณแม่เป็นคนที่ไม่ชอบทานพวกอาหารเสริม แต่พอได้ทานวันทูแคล แม่บอกว่ากลิ่นหอม ทานง่าย ชื่นใจ หลังจากทานมาแล้ว 2เดือน อาการปวดเข่าของคุณแม่ดีขึ้นค่ะ และมีแต่คนทักว่าผิวหน้าของคุณแม่ขาวขึ้นตั้งแต่เดือนแรกที่ทาน ตอนนี้คือทานเป็นประจำเลยค่ะ

โปรโมชั่น

ราคาพิเศษ 5กล่อง (75ซอง)
ราคาพิเศษ 5กล่อง (75ซอง)

฿4,950 ฿2,890
ราคาพิเศษ 3กล่อง (45ซอง)
ราคาพิเศษ 3กล่อง (45ซอง)

฿2,970 ฿1,890
ราคาพิเศษ 2กล่อง (30ซอง)
ราคาพิเศษ 2กล่อง (30ซอง)

฿1,980 ฿1,390
ราคาพิเศษ 1กล่อง (15ซอง)
ราคาพิเศษ 1กล่อง (15ซอง)

฿990 ฿790

Khampo.com

สนใจสินค้า หรือ ต้องการพูดคุยปรึกษา เรื่องการดูแลสุขภาพ ติดต่อสอบถามพวกเรา KHAMPO.com (คำโพธิ์ด๊อดคอม) ได้เสมอค่ะ

สั่งซื้อ