สมุนไพรสกัดจากธรรมชาติ พาว

[[pic1]]

จากประสบการณ์ดูแลตัวเองมาตลอดเกือบ 40 ปี  เห็นปัญหาของคนเจ็บป่วยที่ส่วนใหญ่เลือกใช้ชีวิตแบบใช้ไปก่อน รักษาทีหลัง ซึ่งบางทีก็สายเกินไป  ผมจึงพยายามแนะนำทุกคนให้ดูแลตัวเองในแบบวิถีธรรมชาติในวันที่เรายังมีตัวเลือก

ผมเชื่อว่าร่างกายเราคือ ความมหัศจรรย์จากธรรมชาติ มียารักษาเราอยู่เสมอ อยู่ที่ว่าเราจะค้นพบเจอรึเปล่า

พาว คือ ธรรมชาติอันมหัศจรรย์ของสมุนไพร สมุนไพรไทยเรามีสรรพคุณมากมาย เป็นตำรับยาความเชื่อมาโดยตลอด

พาว เป็นนวัตกรรมสมุนไพรไทย ที่ใช้เวลามากกว่า 15 ปี พิสูนจ์ด้วยงานวิจัยมากมาย เพื่อให้สมุนไพรไทยทรงคุณค่าไปทั่วโลก

เพราะชีวิตของเรามีคุณค่า สุขภาพของเราก็เช่นกัน ควรดูแลด้วยความพิถีพิถัน ด้วยประโยชน์สูงสุดจากธรรมชาติครับ

พาวน้ำ ขวดใหญ่ POW พาวเอสเซ้นส์ พาวน้ำพลูคาว

พาวซุยยากุเอสเซนส์ น้ำสมุนไพรพลูคาวสกัดเข้มข้น พาวซุยยากุเอสเซนส์ หรือพาวน้ำ  ผลิตภัณฑ์น้ำสมุนไพรสกัด 11 ชนิด ประกอบด้วยพลูคาวเป็นส่วนประกอบหลัก และสมุนไพรอื่น 10 ชนิด ได้แก่ ใบมะรุม มะขามป้อม กระชายดำ ตังกุย เห็ดหลินจือ เก๋ากี๊ สมอไทย โสม ลูกยอ เจี...

ดูรายละเอียด

ป้องกันมะเร็ง

บทความน่ารู้

สมุนไพร เสริมภูมิคุ้มกัน

ข้อมูลจากผลการวิจัยทางการแพทย์ระบุว่า สมุนไพรไทยทั้ง 3 ชนิดมีประโยชน์มากมาย เริ่มจากฟ้าทะลายโจร  สมุนไพรที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย ทางการแพทย์แผนไทยใช้บรรเทาอาการไข้หวัด ไอ เจ็บคอ รวมถึงอาการอ่อนเพลีย นอนไม่หลับ  ยังมีผลจากงานวิจัยที่น่าสนใจว่าฟ้าทะลา...

อ่านต่อ

พาวซูการ์คิว และ พาวแคปซูล

พาวแบบเม็ด มี 2 ชนิด  คือ พาวแคปซูล และ พาวซูการ์คิว ซึ่งทั้ง 2 ชนิด มีความต่างกันคือพาวซูการ์คิว Zukar Q สำหรับผู้ที่มีปัญหาสุขภาพน้ำตาล ไขมันคอเลสตอลรอล ไขมันเลว และความดัน มีงานวิจัยบลูสเปียร่าจากม.พะเยา พาวแคปซูล มีส่วนผสมของพลูคาว และสมุน...

อ่านต่อ

สมุนไพรต้านทานโรค

การไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ มีค่ายิ่งกว่าเงินทอง และ หากเราทานอาหารครบ 5 หมู่ แน่นอนว่าร่างกายของเราจะแข็งแรงสมบูรณ์ ระบบภูมิต้านทานโรคของร่างกายก็จะทำงานได้อย่างสมบูรณ์และมีประสิทธิภาพ แต่ ชีวิตคนปัจจุบันที่มีทั้งร้านอาหาร ซุปเปอร์มาเก็ต และ ร้านสะดวกซื้...

อ่านต่อ

น้ำผึ้งแบบไหน ที่เหมาะกับคุณ

น้ำผึ้งป่า ของดีจากธรรมชาติที่มีคุณประโยชน์ สำหรับผึ้งในบ้านเราหลักๆ แล้วนั้นมีอยู่ด้วยกันสี่สายพันธุ์ และผึ้งแต่ละสายพันธุ์ต่างผลิตน้ำผึ้งที่มีลักษณะต่างกันผึ้งหลวงผึ้งหลวง  เป็นน้ำผึ้งกลิ่นหอมรสหวานยาวนาน มีทั้งเนื้อเหนี่ยวข้น ตกผลึกแข็ง และเหลวใส...

อ่านต่อ

รู้ได้อย่างไรดื่มน้ำพอไหม

ประโยชน์ของการดื่มน้ำให้เพียงพอสำหรับร่างกายมีมากมาย สิ่งที่คุณจะรับรู้ได้อย่างชัดเจนด้วยตัวเองก็คือ เมื่อดื่มน้ำไม่เพียงพอ เราจะรู้สึก ปากแห้ง คอแห้ง ผิวแห้ง ปัสสาวะสีเหลืองเข้ม แต่เมื่อดื่มน้ำสะอาดเพียงพอสำหรับร่างกาย สมองจะสามารถคิด ประมวลผลได้เร็...

อ่านต่อ