VHerb ดูแลสุขภาพคุณยังไง

หากภูมิต่ำ ด้วยการผสานพลัง 5 ยอดสมุนไพรสกัด ทั้งสารสกัดพลูคาว สารสกัดกระชาย สไปรูลิน่า เบต้ากลูแคนจากยีสต์ และสารสกัดมะขามป้อม จะช่วยกระตุ้นการสร้างเม็ดเลือดแดงและเม็ดเลือดขาว จึงเพิ่มภูมิคุ้มกันให้ร่างกายได้

หากกลัวโรคร้ายอย่างมะเร็ง เพิ่มความมั่นใจและอุ่นใจ เพราะมีงานวิจัยด้านเภสัชวิทยาพบว่า ส่วนประกอบหลักของ อย่างพลูคาว มีสารกลุ่ม Alkaloids มีฤทธิ์ในการต้านมะเร็ง ได้แก่ Aristolactam B, Piperolactam A, Aristolactam A, Norceepharalidione B, Cepharadione B และ Splendidine สามารถลดความเสี่ยงมะเร็งได้หลายชนิด ทั้งมะเร็งเม็ดเลือดขาว มะเร็งปอด มะเร็งรังไข่ มะเร็งสมอง มะเร็งลำไส้ใหญ่ ฯลฯ

หากกังวลเรื่องอนุมูลอิสระ ด้วยสารสกัดพลูคาวและสารสกัดมะขามป้อม ซึ่งมีสารกลุ่มโพลีฟีนอล อาทิ Houttuynoside A, Catechin, Chlorogenic Acid, Caffeic Acid, Procyanidin B กระตุ้นการทำงานของเอนไซม์ต้านอนุมูลอิสระ นอกจากนี้ในกระชายยังมีสารที่ออกฤทธิ์ทำให้อนุมูลอิสระเป็นกลาง จึงมีผลช่วยลดความเสียหายของการเกิดอนุมูลอิสระภายในร่างกายได้

หากมีปัญหาระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่าย  เพราะสารสกัดมะขามป้อมที่ช่วยเรื่องการขับถ่าย บรรเทาอาการท้องผูก และเบต้ากลูแคนจากยีสต์ที่มีคุณสมบัติเป็นใยอาหาร จึงช่วยเสริมการทำงานของระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่าย

หากอักเสบง่ายแผลหายช้า ส่วนประกอบหลักอย่างพลูคาวมีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรียและต้านการอักเสบ นอกจากนี้ในสารสกัดกระชายและเบต้ากลูแคนจากยีสต์ ยังมีคุณสมบัติบรรเทาอาการอักเสบ ช่วยให้แผลหายเร็วขึ้นด้วย

หากปอดติดเชื้อ ระบบทางเดินหายใจไม่ค่อยดี โดยมีงานวิจัยในต่างประเทศที่ทำการทดสอบในหนูทดลอง พบว่าสารสกัดพลูคาว สามารถป้องกันการติดเชื้อและป้องกันภาวการณ์หายใจล้มเหลวจากการได้รับบาดเจ็บของถุงลมปอด (Acute lung injury) ลดอาการปอดบวมและปอดอักเสบ นอกจากนี้เบต้ากลูแคนจากยีสต์ ยังมีส่วนช่วยในการบรรเทาอาการโรคติดเชื้อเฉียบพลันของระบบหายใจส่วนต้น Upper respiratory infection (URI) และ สาร polyphenolics ที่อยู่ในสารสกัดมะขามป้อม มีส่วนช่วยในการบรรเทาอาการปอดถูกทำลายจากการกระตุ้นของสารเคมีชนิด คาร์บอนเตตระคลอไรด์ CCl4 ด้วย

หากอยากแข็งแรงสุขภาพดี เพิ่มความสดใสในทุกวันของคุณ เพราะนอกจากที่กล่าวมาคุณประโยชน์ของสมุนไพรส่วนประกอบยังมีคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรีย ขับปัสสาวะ ควบคุมระดับคอเลสเตอรอล ไตรกลีเซอไรด์ เพิ่มไขมันชนิดดี HDL ควบคุมความดันโลหิต ปกป้องตับ หัวใจ และหลอดเลือด

POW DERLA พาวเดอร์ล่า

พาวเดอร์ล่า POWDERLA  พาวรูปแบบใหม่ พาวผงชงดื่ม ได้ประโยชน์ อร่อย ชงง่าย โดยมีพลูคาวเป็นส่วนผสมหลัก นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วย ขิง  กระชายขาว  ตรีผลา (สมอไทย มะขามป้อม สมอพิเภก) ใบหม่อน  ชะเอมเทศ  เก๊กฮวย  เจียวกู้หลาน  แป๊ะก๊วย  ใบบัวบก  งาดำ  สารสกัด...

ดูรายละเอียด

ป้องกันมะเร็ง

บทความน่ารู้

เบต้ากูลแคนจากยีสต์ มีดีอย่างไร

เบต้ากูลแคนจากยีสต์ จะพบได้ในเห็ด ยีสต์สุรา และยีสต์ขนมปัง หรือพูดง่ายๆก็คือ ยีสต์เบต้ากูลแคน เป็นเบต้ากูลแคนที่สกัดจากยีสต์นั่นเอง  มีผลการศึกษาจากหลายชิ้นงาน พบว่า ยีสต์เบต้ากลูแคน มีประสิทธิภาพช่วยฟื้นฟูการทำงานของภูมิคุ้มกันให้ดีขึ้นได้ และม...

อ่านต่อ

อารมณ์ต่างๆ ล้วนเกิดจากลำไส้

อารมณ์ต่างๆ ล้วนเกิดจากลำไส้คำนี้มีตั้งข้อสังเกตุมานับพันปี ซึ่งส่วนใหญ่ของจุลินทรีย์ในลำไส้คือ แบคทีเรียซึ่งมีทั้งร้ายและดีที่ต่ำกว่า 1% ที่จะก่อให้เกิดโรค หลายทศวรรษที่ผ่านมาผู้เชี่ยวชาญไม่เชื่อว่าแบคทีเรียในลำไส้มีผลต่อสุขภาพจิต จนมีหลักฐานมากขึ้น...

อ่านต่อ

การวิ่งเปลี่ยนร่างกาย และ จิตใจ

การวิ่งเปลี่ยนร่างกายและจิตใจได้อย่างไร ไว้ดังนี้สุขใจ การวิ่งกระตุ้นให้สมองหลั่งสารเอ็นโดรฟิน สารเคมีธรรมชาติ ซึ่งมีฤทธิ์บรรเทาอาการปวด และทำให้รู้สึกสุขสบายสมองดี นักวิจัยจากฟินแลนด์พบว่า หนูทดลองที่วิ่งเก่ง มีผลทดสอบด้านการเรียนรู้สูง และนักวิจัย...

อ่านต่อ

คำชื่นชม จากลูกค้า พาว ขอบคุณมากครับ

ทุกๆ ก้าวของ พาว เราจะพบรอยยิ้มของเกษตรกรชาวไทย อยู่ร่วมทางไปกับเราเสมอ พบเสียงยินดีของกลุ่มอาจารย์นักวิจัย ที่เห็นผลงานได้นำออกไปช่วยผู้คนได้จริง ๆ พบคำชื่นชม จากลูกค้า ที่เห็นความตั้งใจ และจริงใจ ของเรา ในทุกๆ ผลิตภัณฑ์ และ การสื่อสารข้อมูลที่ม...

อ่านต่อ

ความเครียด ลำไส้ สัมพันธ์กัน

เคยสงสัยกันไหมว่า ทำไมเวลาเครียดมากๆ เราถึงรู้สึกปวดท้อง กระอักกระอ่วน อาการเหล่านี้เกี่ยวข้องกับลำไส้อย่างไร และ มีวิธีแก้อย่างไรได้บ้าง ลำไส้นั้นก็เหมือนสมองอันที่สองของร่ายกาย เพราะลำไส้มีสาร Serotonin (เซโรโทนิน) คือสารที่ส่งผลต่ออารมณ์ความรู้สึก...

อ่านต่อ