คุมน้ำหนักอย่างไร ให้มีความสุข

ความสุขง่ายของคนทั่วไป คือ การได้ทานของอร่อย ไม่รู้สึกผิดต่อการคุมน้ำหนัก

นอกจากจะอร่อยแล้ว ยังดีต่อสุขภาพ ไม่ต้องมาเครียดกับการคุมน้ำหนัก  ไม่รู้สึกผิดเมื่อได้ทานการแฟที่มีความหวาน มัน หอม อร่อย ไม่ต้องมานับแคลลอรี่

พาวเอสคอฟฟี่  การแฟเพื่อสุขภาพ การแฟซองที่แค่ฉีกซองก็ได้กลิ่นความหอมของกาแฟโรบัสต้า และอาราบิก้า เหมือนอยู่ในร้านกาแฟ

ความหวานที่ได้จากพาลาติโนส ที่ให้ความหวานจากน้ำตาลเพียงครึ่งหนึ่ง และยังช่วยคุมระดับน้ำตาลในเลือดให้คงที่ 

ความมันได้จาก ครีมเทียมน้ำมันมะพร้าว และMCT Oil  ไขมันชนิดดีสายกลาง ที่ให้พลังงาน ช่วยเร่งการเผาผลาญ อิ่มนาน ช่วยลดความอยากอาหาร  ปราศาจากไขมันทรานส์

กาแฟพาว เอส คอฟฟี่ POW S Coffee

กาแฟพาวเอส PowSCoffe ด้วยส่วนผสมที่ลงตัว อร่อย รสชาติเข้มข้น ไม่มีไขมันทรานส์ ไม่มีน้ำตาล พาวเอสคอฟฟี่ เร่งเบิร์น คุมหิว อิ่มนาน เพื่อสุขภาพและความอร่อยที่ลงตัวส่วนประกอบ1. ครีมเทียมจากน้ำมันมะพร้าว2. ผงกาแฟโรบัสตาคั่วสำเร็จรูป3. พาลาทิโนส4. น้ำมันเอ...

ดูรายละเอียด

สุขภาพหญิง

บทความน่ารู้

ยังไม่ถึงวัยทอง น้องสาวก็ แห้ง ได้

ความเข้าใจดั้งเดิม เมื่อพูดถึงปัญหาช่องคลอดแห้ง เรานึกถึงว่าเป็นปัญหาของหญิงวัยทอง หรือวัยใกล้หมดประจำเดือนเพียงเท่านั้น  แต่จากการศึกษาทางการแพทย์พบว่าภาวะช่องคลอดและปากช่องคลอดแห้ง สามารถพบให้ผู้หญิงได้ทุกวัย โดยสาเหตุหลักเกิดจากระดับฮอร์โมนเอ...

อ่านต่อ

ข้อดีของกาแฟดำ สำหรับ ผู้ป่วยเบาหวาน

โรคเบาหวานถือเป็นโรคยอดนิยม ที่ผู้คนส่วนใหญ่เป็นกันมาก และช่วงอายุของผู้ที่เป็นเริ่มลดลงมาอยู่ในช่วงวัยหนุ่มสาว อันเนื่องมาจากพฤติกรรมการกินอาหารและการใช้ชีวิตแบบผิดๆ  การทีปล่อยให้น้ำตาลในเลือดสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ยิ่งทำให้โรคเบาหวานจะเข้าทำลายดวง...

อ่านต่อ

ทำไม คนติดเชื้อโควิด ไม่ป่วยหมดทุกคน

ความสามารถในการติดเชื้อ ของไวรัสทั่วไป รวมถึงเจ้าโควิด19 เชื้อร้ายที่ไม่กระจอกขึ้นอยู่กับ 3 ปัจจัยนี้ความแข็งแรงของเชื้อเมื่อไวรัสถูกทำให้อ่อนแอลง โครงสร้างชั้นไขมันถูกทำลาย หรือถูกลดความสามารถในการแบ่งตัว ทำให้การติดเชื้อไวรัสเป็นไปได้ยากขึ้น ลดการเ...

อ่านต่อ

วัยทองต้องรู้ วัยทอง คืออะไร

วัยทอง เฉลี่ยแล้วจะเกิดขึ้นในช่วงอายุประมาณ 40กว่า จะมีปัญหาเรื่องของฮอร์โมน โดยเฉพาะฮอร์โมนเพศหญิง ซึ่งจริงๆมีหลายตัวแต่ฮอร์โมนที่สำคัญมี 2 ตัว คือ เอสโตรเจน และ โปรเจสเตอโรน โดยเฉพาะ ฮอร์โมนเอสโตรเจน สำคัญมากเกี่ยวข้องในเรื่อง ผิว ผม  และในอง...

อ่านต่อ

กระชายขาว โสมเมืองไทย

สำหรับสมุนไพรไทยที่ชื่อว่า “กระชายขาว” กระชายขาวมีสรรพคุณดีๆ หลายอย่าง กระชายขาวสมุนไพรยอดฮิตของคนไทย ดังไปถึงญี่ปุ่น ด้วยสรรพคุณที่มีประโยชน์ต่างๆมากมาย สำหรับคนญี่ปุ่นนั้น แต่เดิมทีเค้าไม่ค่อยคุ้นเคยกับกระชายขาวเพราะไม่ได้เป็นพืชประจำถิ่นของเขา หา...

อ่านต่อ