โปรตีนพาวทั้ง 2 สูตร เป็นโปรตีนจากพืช

โปรตีนพาวทั้ง 3 สูตร เป็นโปรตีนจากพืช ทานแล้วท้องไม่อืด และมีส่วนผสมพลูคาว อยู่ท้อง อร่อย ทานง่าย แต่ไม่มีน้ำตาล

พาวอัพชาเขียว มัทฉะแท้

พาวอัพชาเขียว มัทฉะแท้ คุมหิว เร่งเบิร์น อิ่มนาน ให้พลังงานยาวนาน เหมาะกับผู้ที่ต้องการพลังงานมาก ผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก และผู้ที่ต้องการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ 1ซอง30กรัม 1กล่อง10ซอง โปรตีนจากพืช5ชนิด 21กรัม MCT Oil Prebiotics Quercetin วิตามิน13ชนิด พลังงาน 120kcal

พาวอัพกาน่าโกโก้

พาวอัพกาน่าโกโก้ รสช๊อคโกแลต คุมหิว เร่งเบิร์น อิ่มนาน ให้พลังงานยาวนาน เหมาะกับผู้ที่ต้องการพลังงานมาก ผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก และผู้ที่ต้องการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ 1ซอง30กรัม 1กล่อง10ซอง โปรตีนจากพืช5ชนิด 21กรัม MCT Oil Prebiotics Quercetin วิตามิน13ชนิด พลังงาน 120kcal

พาวเดลี่ รสโคโคนัทสมูธตี้

พาวเดลี่ รสโคโคนัทสมูธตี้ อิ่ม อร่อยเหมาะกับ เด็ก วัยรุ่น วัยทำงาน ผู้สูงวัย และผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำตาล และผู้ที่ต้องเสริมโปรตีน เพื่อซ่อมแซมร่างกาย กล้ามเนื้อ 1ซอง24กรัม 1กล่อง15ซอง โปรตีนจากพืช5ชนิด 17กรัม สารสกัดผักผลไม้14ชนิด Prebiotics แคลเซียมอะมิโนคีเลต วิตามิน13ชนิด พลังงาน 90kcal

ราคาเท่ากันทุกสูตร คละกันได้ ค่าส่งฟรี
1แถม1=1980.- (เฉลี่ย 990)
2แถม2=3580.- (เฉลี่ย 895) *แถมฟรีกระบอกเชค หรือกาแฟพาวเอสคอฟฟี่ 5 ซอง*
3แถม3=5180.- (เฉลี่ย 863) *แถมฟรีกระบอกเชค หรือกาแฟพาวเอสคอฟฟี่ 5 ซอง*
6แถม6=9980.- (เฉลี่ย 831) *แถมฟรีกระบอกเชค หรือกาแฟพาวเอสคอฟฟี่ 5 ซอง*

ชาสมุนไพรเลือดมังกร ฟรีค่าส่ง

ดูแลสุขภาพตั้งแต่วันนี้ ดีกว่าเสียเงินไปหาหมอชาเลือดมังกร หรือ สมุนไพรเลือดมังกร ตราบ้านชาไทย ปลูกบนยอดเขาสูงไม่น้อยกว่า 1,300 เมตรจากระดับน้ำทะเล ณ บ้านห้วยน้ำกืน อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ทำให้ได้ สมุนไพรเลือดมังกร ที่มีคุณภาพสูง ปลูกแบบออแกนนิค 10...

ดูรายละเอียด

สุขภาพหญิง

บทความน่ารู้

พลูคาว สมุนไพรพื้นถิ่นที่น่าจับตามอง

พลูคาว หนึ่งในสมุนไพรมาแรงช่วงนี้ต้องยกให้พลูคาว พืชท้องถิ่นที่กลายเป็นเทรนด์สุขภาพ เพราะสรรพคุณที่โดดเด่น หากสงสัยว่าทำไมทั่วโลกถึงจับตามองสมุนไพรพื้นบ้านอย่างพลูคาว ดร.อิศรพงษ์ พงษ์ศิริกุล ท่านอาจารย์ผู้ร่วมพัฒนาผลิตภัณท์จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ...

อ่านต่อ

ฟ้าทะลายโจร ทานยังไงให้ปลอดภัย

ช่วงนี้หลายๆ คน คงกำลังหันมาสนใจสมุนไพรต้านโรค ต้านเชื้อไวรัส กันอยู่เพื่อความอุ่นใจในการใช้ชีวิต เเละมั่นใจว่าจะปลอดภัยให้ไกลจากเชื้อไวรัสโควิด – 19 ได้ การทานสมุนไพร ก็เป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจ อย่าง “ฟ้าทะลายโจร”  แเต่อย่างไรก็ตามการใช...

อ่านต่อ

โพรไบโอติก Probiotic คือ

ประชากรจุลินทรีย์ในร่างกายเรามีจำนวนเซลล์มากกว่าเซลล์มนุษย์ถึง 10 เท่า เฉพาะแค่ในลำไส้ใหญ่ พวกเราแต่ละคนก็มีเพื่อนตัวน้อยเหล่านี้อาศัยอยู่มากมาย ซึ่งอาหารที่เรารับประทานเข้าไปนั้น ก็มีส่วนช่วยในการเลี้ยงดูและทำให้จุลินทรีย์เหล่านี้มีชีวิตอยู่ได้ ซึ่ง...

อ่านต่อ

ถาม ตอบ ป้องกัน ตัวเอง ก่อนป่วย

กระแสที่เกิดขึ้นตอนนี้ หลายคนตื่นตระหนกและหวาดกลัว ไปจนถึงหวั่นใจ กับคำถามมากมายว่า เชื้อโรคและไวรัสน่ากลัวแค่ไหน ภูมิต้านทานหรือภูมิคุ้มกันสำคัญแค่ไหน และจะเสริมสร้างภูมิคุ้มกันได้อย่างไร มาไขข้อข้องใจเรื่องไวรัสกับภูมิต้านทานในร่างกายของเรากับ นพ....

อ่านต่อ

ประโยชน์ของคอลลาเจน ที่ควรรู้

คอลลาเจนที่คุณทานอยู่ คุณทราบประโยชน์หรือไม่? และทำไม่ต้องทาน? หรือรับประทานตามกระแส  วันนี้เรามาเจาะลึกถึงผลของการที่ร่างกายขาดคอลลาเจน และประโยชน์ของคอลลาเจน ให้ทุกคนได้ทราบกันค่ะ คอลลาเจน เป็นสิ่งที่ร่างกายสามารถสร้างขึ้นได้เอง แต่เมื่อมีอายุมากขึ...

อ่านต่อ