โปรตีนพาวอัพ กาน่าโกโก้

พาวอัพ โปรตีนพืชรสโกโก้  โปรตีนจากพืช 100%  โปรตีนรสโกโก้ สารสกัดโกโก้นำเข้าจากประเทศกาน่า เป็นช็อคโกแลตที่มีประโยชน์ อร่อย รสชาติไม่หวาน

ใครที่ต้องเบิร์นหนัก แต่มีความอร่อยไปด้วย ก็ต้อง พาวอัพกาน่าโกโก้

POW พาวโปรตีน พาวอัพกาน่าโกโก้ POW Upz

POW UPZ พาวอัพ โปรตีนพาว โปรตีนจากพืช Multiplant Protein สำหรับสายออกกำลังกาย สร้างกล้ามเนื้อ ลีน  สายลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน เพิ่มการเผาผลาญ อิ่มนาน ลดการอักเสบในร่างกาย ปราศจากน้ำตาล อร่อยและหอมด้วยโกโก้ นำเข้าจากประเทศกาน่า แหล่งวัตถุดิบคุณภาพดีที...

ดูรายละเอียด

สุขภาพหญิง

บทความน่ารู้

ดูแลตัวเองตั้งแต่เนิ่นๆ เสริมสร้าง ซ่อมแซมร่างกาย

หนึ่งในความสุขของชีวิตคือการได้เที่ยวกับเพื่อน กินกับเพื่อน เล่นกับเพื่อน แฮงเอ้าท์กับเพื่อน จะดีแค่ไหนถ้าเราได้ใช้ชีวิตให้เต็มที่กับแก๊งสนิทโดยไม่ต้องพะวงว่าสุขภาพจะไม่เอื้ออำนวย แค่ดูแลตัวเองตั้งแต่เนิ่นๆ ไม่ว่าอายุจะเลยไปหลักไหน ก็สนุกกับเดอะแก๊งไ...

อ่านต่อ

พาวเดลี่ โปรตีน ที่ทานแล้วอร่อย

พาวเดลี่ โปรตีนจากพืช 100% มีส่วนผสมของแคลเซี่ยม ที่จำเป็นต่อข้อต่อกระดูก ทานได้ทุกวัย ทานผสมกับอะไรก็อร่อย...

อ่านต่อ

เบต้ากูลแคนจากยีสต์ มีดีอย่างไร

เบต้ากูลแคนจากยีสต์ จะพบได้ในเห็ด ยีสต์สุรา และยีสต์ขนมปัง หรือพูดง่ายๆก็คือ ยีสต์เบต้ากูลแคน เป็นเบต้ากูลแคนที่สกัดจากยีสต์นั่นเอง  มีผลการศึกษาจากหลายชิ้นงาน พบว่า ยีสต์เบต้ากลูแคน มีประสิทธิภาพช่วยฟื้นฟูการทำงานของภูมิคุ้มกันให้ดีขึ้นได้ และม...

อ่านต่อ

ติดโควิด อยู่บ้านรอเตียง จะทำยังงัยดี

หากท่านติดโควิด แล้วไม่มีอาการอะไร เป็นเหมือนไข้หวัดธรรมดา ก็ไม่น่าห่วงเท่าไหร่ แต่จะมีผู้ติดเชื้อจำนวนหนึ่งที่เชื้อลงปอด แล้วทำให้เกิดปอดอักเสบ หรือ ปอดบวม อันนี้เริ่มน่าเป็นห่วง เพราะจะรบกวนการแลกเปลี่ยนก๊าซซึ่งเป็นหน้าที่หลักของปอด หากเป็นมากระดับ...

อ่านต่อ

การกินอาหาร มีผลอย่างไรต่ออายุของเรา

เคยสงสัยกันมั๊ยว่าเรื่องอาหารการกินมีความสัมพันธ์อย่างไรกับอายุขัยของเราในอดีตจนถึงปัจจุบันในบางพื้นที่ มนุษย์ต้องดิ้นรนเพื่อให้ได้มาซึ่งอาหารที่มีสารอาหารที่จำเป็น เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายเราเอง แต่ในยุคสมัยใหม่ ในประเทศหรือเมืองที่เจริญ ผู้ค...

อ่านต่อ