คุมน้ำหนัก แบบถูกวิธีด้วยโปรตีนพาวอัพ

[[pic2]]
คุมน้ำหนักอย่างถูกวิธี ด้วยการสร้างกล้ามเนื้อแทนที่ไขมัน ด้วยการทานโปรตีนให้ถึงตามเกณฑ์ที่ร่างกายต้องการ 

สูตร4อิ่มจาก พาวอัพ

  • อิ่มที่ 1 โปรตีน 21กรัม/ซอง เพียงพอต่อมื้อ
  • อิ่มที่ 2 โอ๊ต ไฟเบอร์ เพิ่มพรีไบโอติกส์ ช่วยขับถ่าย
  • อิ่มที่ 3 MCT Oil เร่งการเผาผลาญ  
  • อิ่มที่ 4 Palatinose คุมการปล่อยพลังงานทีละน้อย อิ่มนาน

POW พาวโปรตีน พาวอัพชาเขียว Pow Upz

POW UPZ พาวอัพ โปรตีนพาว โปรตีนจากพืช Multiplant Protein สำหรับสายออกกำลังกาย สร้างกล้ามเนื้อ ลีน และผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก กระชับรูปร่าง เพิ่มการเผาผลาญ อิ่มนาน ลดการอักเสบในร่างกาย ปราศจากน้ำตาล อร่อยและหอมด้วยชาเขียวมัทฉะพรีเมี่ยมPow Upz ใน 1 ซอง ...

ดูรายละเอียด

สุขภาพหญิง

บทความน่ารู้

ทานคอลลาเจนยังไง ให้ดีผลดีที่สุด

ทานคอลลาเจน ยังไง ให้ได้ผลดีที่สุดดื่มน้ำมากๆ น้ำที่ดื่มควรเป็นน้ำเปล่า ตัวคอลลาเจนที่เราๆรับประทานไปนั้น ต้องการสารละลายในการดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย หากร่างกายได้รับน้ำไม่เพียงพอ ร่างกายจะไม่สามารถดูดซึมคอลลาเจนไปใช้ประโยชน์ได้รับประทานวิตามินซี ...

อ่านต่อ

ใครที่เสี่ยงเป็นโรคแพ้ภูมิคุ้มกันตัวเอง

ใครที่เสี่ยงเป็นโรคแพ้ภูมิคุ้มกันตัวเอง?แม้ว่าโรคแพ้ภูมิคุ้มกันตัวเอง โรคพุ่มพวง เอสแอลอี หรือลูปัส จะไม่ได้พบกันบ่อยๆ แต่ก็พบได้เรื่อยๆ พบได้ตั้งแต่เด็กไปจนถึงผู้สูงอายุ แม้ว่าจะหาสาเหตุที่แท้จริงไม่ได้ แต่ก็มีปัจจัยเสี่ยงที่ทำให้ภูมิคุ้มกันทำงานผิด...

อ่านต่อ

การกินอาหาร มีผลอย่างไรต่ออายุของเรา

เคยสงสัยกันมั๊ยว่าเรื่องอาหารการกินมีความสัมพันธ์อย่างไรกับอายุขัยของเราในอดีตจนถึงปัจจุบันในบางพื้นที่ มนุษย์ต้องดิ้นรนเพื่อให้ได้มาซึ่งอาหารที่มีสารอาหารที่จำเป็น เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายเราเอง แต่ในยุคสมัยใหม่ ในประเทศหรือเมืองที่เจริญ ผู้ค...

อ่านต่อ

การดูแลสุขภาพช่วงวัยทอง

การดูแลสุขภาพช่วงวัยทองในภาวะวัยทอง หรือ วัยหมดประจำเดือน ถือเป็นเรื่องธรรมชาติที่ผู้หญิงทุกคนต้องผ่านวัยนี้ แนวทางการดูแลสุขภาพวัยทอง หรือป้องกันการเกิดภาวะแทรกซ้อน ทำได้โดยวิธีง่ายๆ ดังนี้พักผ่อนนอนหลับให้สนิทแนะนำควรนอนหลับในห้องอุณหภูมิเย็นส...

อ่านต่อ

ลดน้ำหนัก วิ่งอย่างเดี่ยว อาจไม่พอ

หลายคนพยายามที่จะลดน้ำหนักด้วยการวิ่ง ซึ่งนั่นถือเป็นทางเลือกที่ดี แต่เราไม่ควรที่จะวิ่งอย่างเดียวเพื่อให้น้ำหนักลง เพราะว่าการลดน้ำหนักนั้นต้องมีวินัยและทำหลายๆ อย่างควบคู่ไปด้วย ใส่ใจกับอาหารแน่นอนเลยว่าสำหรับการลดน้ำหนัก นอกจากออกกำลังกายแล้วการเ...

อ่านต่อ