พาวเดลี่ เวจจี้โปรตีน จากผักและผลไม้

จุดเริ่มต้นของการคุมน้ำหนักอย่างถูกวิธี มีโปรตีนเพียงพอ โปรตีนเป็นสารอาหารที่ในแต่ละช่วงวัย แต่ละวันควรได้รับให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย โปรตีนสำหรับเด็กไปช่วยการเจริญเติบโต สำหรับผู้ใหญ่ไปซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ  รูปร่างที่ดี ต้องมาพร้อมกับสุขภาพที่ดีด้วย

โปรตีนพาวเดลี่ ดูดซึมไว มีสารอาหารครบ5หมู่ สารสกัดผัก14ชนิด แคลเซียม ไม่มีน้ำตาล ไม่มีนมวัว แคลลอรี่เพียง90kcal รสชาติทานง่าย ทานได้ทุกวัยในครอบครัว
[[pic2]]

POW พาวโปรตีน พาวเดลี่ POW Daily

พาวเดลี่ POW Daily โปรตีนจากพืช Multi Plant Protein 5 ชนิด พาวโปรตีน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบำรุง เสริมพลังงานให้เพียงพอต่อความจำเป็นของร่างกาย ใน 1 วัน  เด็กที่ไม่ทานผัก หรือผู้สูงอายุ ผู้ป่วยที่ทานอาหารยาก ทานได้น้อย เบื่ออาหาร  หรือผู้ที่ออกกำลัง...

ดูรายละเอียด

สุขภาพหญิง

บทความน่ารู้

กิจกรรมที่ห้ามทำ ตอนกลางคืน

ห้ามคุยเรื่องซีเรียส หรือทะเลาะกัน เพราะจะกระตุ้นให้เกิดความเครียด ทำให้นอนไม่หลับห้ามตัดสินใจเรื่องสำคัญ ช่วงกลางคืน คนเราจะ emotional สูง อารมณ์จะส่งผลต่อการตัดสินใจ โดยเฉพาะหลังสองทุ่มถึงตีสอง!Tip: เก็บเรื่องใหญ่ไว้ตัดสินใจระหว่างวัน หรือตอนกระ...

อ่านต่อ

กลุ่มโรคไทรอยด์

5 กลุ่มของโรคต่อมไทรอยด์ต่อมไทรอยด์  คือต่อมไร้ท่อชนิดหนึ่งของร่างกาย อยู่บริเวณคอหน้าหน้า ต่อมไทรอยด์มีหน้าที่สร้างไทรอยด์ฮอร์โมน โดยใช้ธาตุไอโอดีเป็นส่วนประกอบ จากนั้นจะปล่อยเข้าสู่กระแสเลือด ฮอร์โมนเหล่านี้มีหน้าที่กระตุ้นการเผาผลาญพลังานของเซลล์ท...

อ่านต่อ

เมนูสมุนไพร ต้านโควิด

เมนูแนะนำจากสมุนไพรไทย ที่หาได้ง่าย ทำง่ายสำหรับเพิ่มภูมิคุ้มกัน ต้านโรคCOVID-19เมี่ยงคำ  ประกอบด้วยส่วนสำคัญที่ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกัน ต้านไวรัส ได้แก่ มะนาวพร้อมเปลือก หอมแดง ขิง พริก และมีโปรตีนจากกุ้งแห้ง ต้มโคล้งเพิ่มภูมิต้านทานไวรัสด้วย เห...

อ่านต่อ

โปรตีน POW Upz

ผนึก 2 กำลัง ปั้นรูปร่างในฝันให้เป็นจริง โปรตีนจากพืชถึง 5ชนิด X มัทฉะพรีเมี่ยมแท้ ทุ่มเทจากประสบการณ์ดูแลสุขภาพ 20 ปี ถึงกล้าพูดว่านี่คือ โปรตีนที่ดีที่สุดที่เคยทำ POW Upz โปรตีนที่ลงตัวทั้งสารอาหาร ให้คุณค่าแตกต่างจากทุกโปรตีนในตลาดตอนนี้ โปร...

อ่านต่อ

พาว ความภูมิใจของอาจารย์นักวิจัยไทย

กว่า 15 ปี ของความพยายาม และความหวังอันยิ่งใหญ่ของเกษตรกรไทย สู่ตลาดสากล ผลงานภายใต้โครงการวิจัย จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จํานวน 4 ฉบับ พลูคาวสกัดเข้มข้น จากงานวิจัย เป็นเอกสิทธิ์ 1 เดียวในประเทศไทย ทั้งใน กระบวนการผลิตในรูปแบบเครื่องดื่ม ผงบรรจุซอง...

อ่านต่อ