ติดตามผลหลังทานซูการ์คิว 1 เดือน

[[pic1]]

ตลอดหลายปี ที่ผ่านมา พาว ได้จับมือทำงานวิจัยร่วมกับสถาบันต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น มช. , นาโนเทค หรือ สวทช. เพื่อพัฒนา ยกระดับสมุนไพรไทย ให้อยู่ในจุดที่สูงสุด

พาวซูการ์คิว พาวได้วิจัยกับ ม.พะเยา มาเป็นเวลาร่วม 2ปี โดยทดสอบจริงกับอาสาสมัครเป็นเวลา 12 สัปดาห์ เพื่อดูค่าน้ำตาลเบาหวาน LDL HDL และค่าไต

POW Zukar Q พาวซูการ์คิว

กลุ่มโรค NCDs เป็นกลุ่มโรคที่เกิดจากพฤติกรรมการดำเนินชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหาร การดื่มแอลกฮอล์ การสูบบุหรี่ การไม่ออกกำลังกาย การนอนดึก มีภาวะความเครียดสูง  ตัวอย่างของโรค NCDs ได้แก่ โรคไขมันในเลือดสูง โรคความดันสูง โรคหลอดเลือดหัวใจ  โรคห...

ดูรายละเอียด

สุขภาพหญิง

บทความน่ารู้

ทำไมแก่ลงกระดูกยิ่งบาง

ปกติกระดูกของเราจะมีการสร้างและการทำลายกระดูกอย่างสม่ำเสมอ ในช่วงอายุก่อน 30-35 ปี เราจะมีการสร้างและการทำลายกระดูก ที่มีการสร้างมากกว่าการทำลาย เพราะฉะนั้นกระดูกจะค่อย ๆ แข็งขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากอายุ 30-35 ปี ช่วงประมาณ 5-10 ปี มวลกระดูกจะคงที่ คือม...

อ่านต่อ

สัญญาณวัยทอง

วัยหมดประจำเดือนปกติร่างกายผู้หญิงจะผลิตฮอร์โมนเอสโตรเจนถูกสร้างขึ้นจากรังไข่ทำให้มีประจำเดือน แต่เมื่อใดที่รังไข่หยุดผลิตฮอร์โมนส่งผลทำให้ไข่ไม่ตก และไม่ผลิตประจำเดือนเป็นเวลาติดต่อกัน 12 เดือน ผู้หญิงวัยทองพบบ่อยในช่วงอายุ 49–55 ปี วัยทองสามารถเกิ...

อ่านต่อ

คำถามยอดฮิต ทำไมเข้าสู่วัยทองแล้วอ้วนง่าย

คำถามยอดฮิต ทำไมอายุ 40+ หรือเข้าสู่ภาวะวัยทองถึงอ้วนง่าย คะคุณหมอ?เมื่อเอสโตรเจนตก อัตราการเผาผลาญต่ำลงเยอะตามไปด้วย ดังนั้นควรหลีกเลี่ยงอาหารจำพวกแป้ง,น้ำตาล น้ำอัดลม เครื่องดื่มแอลกฮอล์ และควรออกกำลังกาย อย่างน้อยสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง และควรรั...

อ่านต่อ

กว่าจะมาเป็น พาว POW

pow พาว คือ ผลิตผลจากความพยายาม 12ปี ของ นักวิจัย จากมหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศไทย ด้วย 4งานวิจัย 2อนุสิทธิบัตร และ 1งานนวัตกรรมแห่งชาติ สกัดเอาสารสำคัญในพลูคาวด้วยกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ และพัฒนาเพื่อให้ได้สารสำคัญสูงสุด จนได้มาเป็น น้ำสมุนไพรสกัดเข...

อ่านต่อ

ติดโควิด อยู่บ้านรอเตียง จะทำยังงัยดี

หากท่านติดโควิด แล้วไม่มีอาการอะไร เป็นเหมือนไข้หวัดธรรมดา ก็ไม่น่าห่วงเท่าไหร่ แต่จะมีผู้ติดเชื้อจำนวนหนึ่งที่เชื้อลงปอด แล้วทำให้เกิดปอดอักเสบ หรือ ปอดบวม อันนี้เริ่มน่าเป็นห่วง เพราะจะรบกวนการแลกเปลี่ยนก๊าซซึ่งเป็นหน้าที่หลักของปอด หากเป็นมากระดับ...

อ่านต่อ