ทำความรู้จักส่วนผสมหลักๆของโปรตีนพาวอัพ

พาวอัพ โปรตีนจากพาวสำหรับผู้ออกกำลังกาย ควบคุมน้ำหนักและดูแลสุขภาพ ส่วนผสมหลักๆในพาวอัพ ทำหน้าที่อะไรบ้าง

Multi Plant Protein   โปรตีนจากพืช5 ชนิด  ได้แก่ ถั่วลันเตาสีทอง  ถั่วเหลือง  ข้าว  เมล็ดทานตะวัน  และเมล็ดฝักทอง  ซึ่งในโปรตีนเหล่านี้มีกรดอะมิโนที่จำเป็น 9 ชนิด เป็นโปรตีนที่ร่างกายย่อยง่าย ดูดซึมไว เสริมสร้างกล้ามเนื้อ และเสริมสร้างภูมิต้านทาน

MCT Oil   น้ำมัน เอ็ม ซี ที ทำหน้าที่ให้พลังงานทันทีที่รับประทาน เร่งเผาผลาญไขมัน ช่วยลดคอลเลสเตอรอล และไขัมันเลวLDL

Palatinose   พาลาติโนส เป็น Sugar Low GI ผู้ป่วยเบาหวานรับประทานในปริมาณที่เหมาะสมได้ ให้พลังงานอย่างต่อเนื่องยาวนาน ช่วยให้ระดับน้ำตาลในเลือดคงที่ ช่วยคุมหิว อิ่มนาน ลดการทานจุกจิกระหว่างมื้อ

Prebiotic   พรีไบโอติก เป็นไฟเบอร์ชนิดละลายน้ำ และเป็นอาหารของแบคทีเรียในลำไส้ ช่วยปรับสมดุลลำไส้ ให้การขับถ่ายปกติ ลดอาการท้องอืด

13 Vitamin   วิตามินรวม 13 ชนิด ที่จำเป็นต่อร่างกาย ทำให้ร่างกายสดชื่น เสริมสร้างภูมิต้านทาน

Oat Beta Glucan   โอ๊ตเบต้ากลูแคน  เป็นแหล่งพลังงานที่ดี มีไฟเบอร์สูง ทำให้อิ่มนาน ช่วยควบคุมน้ำหนักได้ดี ช่วยในการขับถ่าย ป้องกันการท้องผูก ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย

Quercetin   เควอซิทิน ที่ได้จากสารสกัดใบพลูคาว สารพันธุ์พิเศษ มีสารต้านอนุมูลอิสระและช่วยลดการอักเสบของกล้ามเนื้อ

ผงมัทฉะ พรีเมียม   ทำหน้าที่เร่งเผาผลาญไขมัน มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง

Zinc   ซิงค์ เพิ่มความสดชื่น กระปรี้กระเปร่า เสริมสร้างภูมิต้านทานแก่ร่างกาย

ไกลซีน   ทำหน้าที่ช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อที่ฉีกขาด

POW พาวโปรตีน พาวอัพชาเขียว Pow Upz

POW UPZ พาวอัพ โปรตีนพาว โปรตีนจากพืช Multiplant Protein สำหรับสายออกกำลังกาย สร้างกล้ามเนื้อ ลีน และผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก กระชับรูปร่าง เพิ่มการเผาผลาญ อิ่มนาน ลดการอักเสบในร่างกาย ปราศจากน้ำตาล อร่อยและหอมด้วยชาเขียวมัทฉะพรีเมี่ยมPow Upz ใน 1 ซอง ...

ดูรายละเอียด

สุขภาพหญิง

บทความน่ารู้

กรดไหลย้อน

กรดไหลย้อนเรื้อรัง มีอาการจุกคอ มีความเครียด ความกังวล นอนไม่หลับ เป็นแพนิค เหนื่อยง่าย อ่อนเพลีย สารอาหารในเลือดน้อย เป็นผลพวงมาจากการที่กระเพาะ และ ลำไส้ทำงานไม่ปกติ คนเป็นกรดไหลย้อนมักใช้ยาดลดกรดติดต่อกันเป็นเวลานาน ทำให้น้ำย่อยในกระเพาะไม่มีประส...

อ่านต่อ

ทำไมแก่ลงกระดูกยิ่งบาง

ปกติกระดูกของเราจะมีการสร้างและการทำลายกระดูกอย่างสม่ำเสมอ ในช่วงอายุก่อน 30-35 ปี เราจะมีการสร้างและการทำลายกระดูก ที่มีการสร้างมากกว่าการทำลาย เพราะฉะนั้นกระดูกจะค่อย ๆ แข็งขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากอายุ 30-35 ปี ช่วงประมาณ 5-10 ปี มวลกระดูกจะคงที่ คือม...

อ่านต่อ

โรคพาร์กินสัน คือ

โรคพาร์กินสัน เกิดจากความเสื่อมของสมองอย่างช้า ๆ โดยไม่ทราบสาเหตุแน่ชัด ทำให้สารสื่อประสาทโดปามีน (Dopamine) ในสมองลดลง จากนั้นก่อให้เกิดอาการของโรคตามมา โรคพาร์กินสันความจริงแล้วเริ่มที่ไหน ยังไม่มีใครทราบอย่างแท้จริง แต่ข้อมูลของการศึกษาในปัจจุบัน...

อ่านต่อ

ข้อห้ามและข้อควรระวังในการทาน พลูคาว

พลูคาว หรือผักคาวตอง พืชสมุนไพรพื้นถิ่น นอกจากประโยชน์สรรพคุณที่เราทราบกันแล้ว ยังมีข้อห้าม ข้อควรระวังในการรับประทานเช่นเดียวกัน หากรับประทานพลูคาว "มากจนเกินไป" อาจทำให้เกิดผลข้างเคียง คือ พลูคาวมีฤทธิ์ทำให้หายใจสั้นและถี่ขึ้น อาจทำให้อาเจียน หรือห...

อ่านต่อ

สุขภาพ สำคัญแค่ไหน

ใครที่เป็นเสาหลักของบ้าน ยังมีหลายอย่างรออยู่ อย่าละเลย สุขภาพ จนต้องรู้สึกเสียดาย เพราะหากล้มลงเมื่อไรก็เหมือนบ้านทั้งหลังพังทลายลงพร้อมกัน เพราะชีวิตคุณไม่ได้มีเพียงบทบาทเดียว หลายหน้าที่มาพร้อมกับหลายความรับผิดชอบ การเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างก...

อ่านต่อ