สินค้าของพาวมีอะไรบ้าง

สินค้าภายใต้แบรนด์พาว มีอะไรบ้าง??

และแแต่ละตัวมีดีอย่างไร??  เรามีคำตอบ

  • พาวซุยยากุเอสเซ้นส์  พาวน้ำ พี่ใหญ่ของแบรนด์พาว น้ำสมุนไพรสกัดเข้มข้น  โดยมีพลูคาวเป็นส่วนผสมหลัก พร้อมสมุนไพรอื่นอีก 10 ชนิด รวมสมุนไพร 11 ชนิดใน 1 ขวด นวัตกรรมการวิจัยจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่  1 ขวด 750 ml.
  • พาวแคปซูล  สมุนไพรพลูคาวสกัดเข้มข้นในรูปแบบแคปซูล พร้อมสมุนไพรกว่า 12 ชนิด  1 กระปุก 30 แคปซูล
  • พาวเมาท์สเปรย์  สเปรย์สำหรับฉีดในช่องปาก  มีส่วนผสมของสารสกัดพลูคาว โพรโพลิส เปปเปรอ์มินต์ และสเปียร์มินต์ 
  • พาวเดอร์ล่า  สมุนไพรในรูปแบบผงชงดื่ม มีส่วนผสมของพลูคาว พรีไบโอติกส์ โพรไบโอติกส์ พร้มสมุนไพรอื่นกว่า 20 ชนิด รสน้ำผึ้งมะนาว  1 กล่อง 15 ซอง
  • พาวสเปรย์พ่นหมอน  น้ำมันหอมระเหย 100%จากธรรมชาติ ผ่านการปรุงโดยผู้เชี่ยวชาญ ช่วยใฟ้ระบบประสาทผ่อนคลาย ง่ายต่อการหลับ พักผ่อน  1 ขวด 30 ml.
  • พาวอัพ โปรตีนจากพืช 5 ชนิด อิ่มนาน เร่งเบิร์น ให้พลังงานยาวนาน รสทัทฉะพรีเมี่ยม 1กล่องบรรจุ 10 ซอง
  • พาวเดลี่  โปรตีนจากพืช 5 ชนิด มีสารอาหารครบ 5 หมู่ มีสารสกัดจากผักและผลไม้ 14 ชนิด มีแคลเซี่ยม ไฟเบอร์และพรีไบโอติกส์  1กล่อง 15 ซอง
  • พาวซูการ์คิว  สมุนไพรชนิดแคปซูลวัดผล ระดัยน้ำตาล ไขมันLDL,HDL ในมนุษย์เป็นผลสำเร็ลด้วยเทคโนโลยีบลูสเปียร่า นวัตกรรมใหม่จากมหาวิทยาลัยพะเยา 1กระปุก 30 แคปซูล

ชาสมุนไพรเลือดมังกร ฟรีค่าส่ง

ดูแลสุขภาพตั้งแต่วันนี้ ดีกว่าเสียเงินไปหาหมอชาเลือดมังกร หรือ สมุนไพรเลือดมังกร ตราบ้านชาไทย ปลูกบนยอดเขาสูงไม่น้อยกว่า 1,300 เมตรจากระดับน้ำทะเล ณ บ้านห้วยน้ำกืน อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ทำให้ได้ สมุนไพรเลือดมังกร ที่มีคุณภาพสูง ปลูกแบบออแกนนิค 10...

ดูรายละเอียด

สุขภาพหญิง

บทความน่ารู้

กาแฟดำ ลดเสี่ยง โรคตับแข็ง ไขมันพอกตับ

ดื่ม กาแฟดำ ช่วยลดความเสี่ยงจากการเกิดโรคตับแข็ง และช่วยป้องกันการเกิดไขมันพอกในตับ วันที่ 28 ก.พ. 65 ศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมประเทศไทย ระบุว่าตามที่มีการเผยแพร่ข้อมูลในสื่อสังคมออนไลน์ประเด็นเรื่องดื่มกาแฟดำ ช่วยลดความเสี่ยงจากการเกิดโรคตับแข็ง และช่วย...

อ่านต่อ

เคล็ดลับ วิ่งลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ผอมเร็ว

วิ่งด้วยความเร็วพอเหมาะของตัวเองหากจุดประสงค์ คือ การวิ่งลดน้ำหนักอย่างมีประสิทธิภาพ การวิ่งด้วยความเร็วพอเหมาะ ไม่รู้สึกหอบเหนื่อย จะสามารถเผาผลาญพลังงานได้ดีกว่าการวิ่งเร็วจนหายใจแทบไม่ทัน เพราะวิ่งอย่างช้าๆ ร่างกายจะใช้น้ำตาลและไขมันสะสมในอัตราส่ว...

อ่านต่อ

ไม่ต้องพึ่งยาเคมี อาการปวดเข่าก็บรรเทาลงได้

คุณแม่แววตา อุบลรัตน์ อายุ 67 ปี อาชีพเกษตรกรรมปลูกดอกปทุมมา ในชีวิตประจำวันต้องเดินเยอะทำให้มีอาการปวดเข่าไปหาหมอ หมอให้ทานยาอาการก็หายไป เมื่อกลับมาทำงานเดินเยอะอาการปวดก็มาอีก   แต่หลังจากที่ได้รู้จักและรับประทาน "คอลลาเจน เคราติน วันทูเ...

อ่านต่อ

การดูแลผิวพรรณเมื่อเข้าสู่ภาวะวัยทอง

เมื่ออายุย่างเข้าเลข 4 หรือวัย 40+  ภาวะเข้าสู่วัยทอง ผิวพรรณ เป็นอีกสิ่งที่เห็นความแตกต่างได้ชัดเจน ทั้งริ้วรอยเพิ่มขึ้น ความเต่งตึงของผิวลดลง  ฝ้า กระ จุดต่างดำเห็นได้ชัด มีภาวะผิวแห้ง คัน  เนื่องจากฮอร์โมนเอสโตรเจนตก  คอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิว...

อ่านต่อ

คอลลาเจน ไดเปปไทด์ คืออะไร

คอลลาเจนไดเปปไทด์ ไม่ได้มีดีแค่เรื่องผิว ที่ทานแล้วผิวดี ผิวลื่น เห็นผลไวกว่าคอลลาเจนทั่วไป แต่จริงๆแล้วคอลลาเจนไดเปปไทด์ยังมีประโยชน์กับร่างกายอีกมากคอลลาเจนไดเปปไทด์ คือ นวัตกรรมใหม่ของคอลลาเจนที่ถูกพัฒนามาซึ่งมีกรดอะมิโนเป็นโครงสร้างหลัก เรียงต่อ...

อ่านต่อ