พาวโปรตีนแบบไหน เหมาะกับคุณ

พาวโปรตีน คือโปรตีนจากพืช 5 ชนิดหลัก ได้แก่ ถั่วลันเตา, ข้าว, เมล็ดฟักทอง, เมล็ดทานตะวัน และ ถั่วเหลือง มีสารสกัดพลูคาวเพื่อช่วยลดการอักเสบในร่างกาย นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วยวิตามินรวม พรีมิกซ์ เป็นวิตามินและแร่ธาตุรวมที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย , โอ๊ตเบต้ากลูแคน เป็นไฟเบอร์ชนิดละลายน้ำ ทำให้อิ่มนาน , ฟรุกโตโอลิโกแซคคาไรด์ หรือ FOS มีคุณสมบัติเป็นพรีไบโอติกส์ , ซิงค์ สารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายที่ไม่สามารถผลิตได้เอง , อินนูลิน เป็นพรีไบโอติกส์ ไฟเบอร์ละลายน้ำ และอิ่มท้อง

โปรตีนจากพืช 5ชนิด อิ่มง่าย อิ่มนาน เสริมสร้างและฟื้นฟูกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกายหนัก

พาวโปตีน มี 2 สูตรด้วยกัน โปรตีนพาวชนิดไหน เหมาะสำหรับใคร เรามาดูกัน

PowUPZ พาวอัพ 

1 กล่อง บรรจุ 10 ซอง 1ซอง บรรจุ 30กรัม มีโปรตีน 21กรัม รสชาติและกลิ่นชาเขียวมัทฉะ มีส่วนผสมของMCT Oil  ช่วยในการเร่งเบิร์น เผาผลาญไขมัน และมีพาลาติโนสช่วยปล่อยพลังงานให้ยาวนานและต่อเนื่อง มีไกลซีนช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อที่ฉีกขาดจากการออกกำลัง  ไม่มีน้ำตาล เหมาะสำหรับ

  1. ผู้ที่ออกกำลังกายหนัก ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ และฟื้นฟูร่างกายจากการออกกำลังกายหนักให้กลับมาเป็นปกติ ให้โปรตีนที่สูงและเพียงพอ ให้พลังงานที่ยาวนาน เร่งการเผาผลาญไขมัน
  2. ผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก คุมอาหาร เพิ่มการทำงานของระบบเผาผลาญไขมัน โปรตีนอิ่มง่ายอิ่มนาน

PowDaily พาวเดลี่

1 กล่อง บรรจุ 15 ซอง 1 ซอง บรรจุ 24กรัม มีโปรตีน 15กรัม รสชาติและกลิ่น Fruity Coconut อิ่มท้อง มีสารอาหารครบ 5 หมู่ ให้โปรตีนรเพียงพอต่อ 1มื้ออาหาร ไม่มีน้ำตาล อร่อยแบบง่ายๆ ทานได้ทั้งครอบครัว เหมาะสำหรับ

  1. เด็กที่ไม่ทานผัก เพราะมีผงผักและผลไม้13ชนิด มีแคลเซียม และโปรตีนที่มากพอต่อวันสำหรับเด็ก
  2. ผู้สูงอายุและ ผู้ป่วยเบาหวาน ที่ทานอาหารยาก ทานอาหารน้อย เนื่องจากพาวเดลี่มีสารอาหารครบ 5หมู่ มีโปรตีนที่ดีสำหรับผู้ป่วย มีแคลเซียม และไม่มีน้ำตาล 
  3. พนักงานออฟฟิศ ออกกำลังกายไม่พอ ทานโปรตีนไม่ถึง  และ1ซองให้พลังงานแค่ 90KCal


POW Zukar Q พาวซูการ์คิว

กลุ่มโรค NCDs เป็นกลุ่มโรคที่เกิดจากพฤติกรรมการดำเนินชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหาร การดื่มแอลกฮอล์ การสูบบุหรี่ การไม่ออกกำลังกาย การนอนดึก มีภาวะความเครียดสูง  ตัวอย่างของโรค NCDs ได้แก่ โรคไขมันในเลือดสูง โรคความดันสูง โรคหลอดเลือดหัวใจ  โรคห...

ดูรายละเอียด

สุขภาพหญิง

บทความน่ารู้

โรคแพ้ภูมิคุ้มกันตัวเอง SLE ลูปัส

โรคแพ้ภูมิคุ้มกันตัวเอง SLE ลูปัส หรือโรคพุ่มพวงไม่ใช่โรคใหม่ เป็นโรคที่มีผู้ป่วยจำนวนไม่น้อยในประเทศไทย รวมถึงต่างประเทศ คนดังหลายคนป่วยเป็นโรคนี้ ทั้งนักร้องพุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่ทำให้คนไทยรู้จักกับโรคนี้  โรคแพ้ภูมิคุ้มกันตัวเอง SLE ลูปัส หรือโรคพุ...

อ่านต่อ

พลูคาว สรรพคุณ และประโยชน์

พลูคาว ( Plu Kaow ) เป็น พืชสมุนไพรพื้นบ้านมีประโยชน์ สรรพคุณ ทางยามายาวนาน ทั้งใช้เป็นอาหารสมุนไพร เนื่องจากต้นและใบจะมีกลิ่นแรง ซึ่งนิยมนำใบมาเป็นผักเคียงใช้บริโภคสดกับอาหารประเภทลาบ น้ำพริก มีการศึกษาทางด้านเภสัชวิทยาที่เกี่ยวกับพลูคาว และมีรายงาน...

อ่านต่อ

พาวอัพ POW Upzโปรตีนพืช 5 ชนิด

อัพพลังงานยาวนาน พร้อมลุยทุกกิจกรรม พาวอัพ POW Upz พาวโปรตีน โปรตีนจากพืช 5 ชนิดพร้อมสารสกัดพลูคาว เพื่อให้ได้โปรตีนจากพืชพรีเมียมที่ดีที่สุดอร่อยหอมมัทฉะพรีเมียม จึงได้มาเป็นโปรตีนพาว พาวอัพ โปรตีนสูง 21 กรัมโปรตีน ต่อ1ซอง น้ำหนัก 30 กรัม เพี...

อ่านต่อ

จะลุกก็โอย จะนั่งก็โอย

คุณรู้หรือไม่ว่า อาการเหล่านี้คือสัญญาณเตือนว่าข้อเข่าต้องการความช่วยเหลือ?ต้องบอกว่า ‘เข่า’ เป็นอวัยวะสำคัญในการรับน้ำหนักตัวและเคลื่อนไหวของร่างกาย เมื่อใดที่เข่าเริ่มมีความเจ็บปวดเข้ามาเตือนนั่นอาจเป็นสัญญาณของ “โรคข้อเข่าเสื่อม” ซึ่งเกิดจากกระดูก...

อ่านต่อ

เรื่องน่ารู้ ก่อนดื่มชา

ชา เป็นเครื่องดื่มยอดฮิตมานาน การดื่มชาในบางประเทศถือเป็นประเพณีอย่างในประเทศอังกฤษ จีน และญี่ปุ่น  ชา นอกจากเป็นการดื่มเพื่อแก้กระหาย ยังพบว่าสามารถช่วยเรื่องสุขภาพได้เช่นกัน มาพิจราณาดูว่าการชงชา ดื่มชาแบบไหนเพื่อให้ประโยชน์ต่อสุขภาพมากที่สุด...

อ่านต่อ