คอลลาเจนผสมแคลเซียม สำคัญอย่างไร

คอลลาเจนผสม<strong>แคลเซียม</strong> สำคัญอย่างไร #1

สำหรับคนที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไปแล้วเริ่มมีอาการปวดเข่า คงจะพอทราบกันดีอยู่แล้วว่าอาการปวดเข่า เจ็บข้อนั้นเกิดจากร่างกายมีสามารถในการสร้างคอลลาเจนชนิดที่2 ได้น้อยลงจากเดิม หรือร่างกายขาดคอลลาเจน จึงทำให้เกิดอาการปวดเข่าและปวดข้อต่อต่างๆ

หลายคนเลยเลือกวิธีการดูแลสุขภาพเข่าโดยการทานอาหารเสริมที่มีส่วนผสมหลักเป็นคอลลาเจนชนิดที่2 เพราะช่วยในเรื่องของการเติมน้ำในไขข้อต่อ ทำให้ลดอาการปวดเข่าได้ แต่การดูแลสุขภาพโดยอาศัยเพียงคอลลาเจนชนิดที่2 เพียงอย่างเดียวคงไม่เพียงพอ เพราะเมื่ออายุมากขึ้น กระดูกของคนเราก็เสื่อมสภาพทำให้มีภาวะกระดูกพรุน และปวดเข่าและปวดกระดูกได้

ดังนั้นการทานคอลลาเจนชนิดที่2 เพื่อดูแลเข่าและข้อต่อไม่ให้มีอาการปวดจะต้องดูแลควบคู่ไปกับทานแคลเซียมบำรุงกระดูก เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลสุขภาพเข่าและกระดูกให้เห็นผลได้เร็วและชัดเจนยิ่งขึ้น

คอลลาเจนผสม<strong>แคลเซียม</strong> สำคัญอย่างไร #2


เคราติน คอลลาเจน ไตรเปปไทด์

Keratin collagen คลอลาเจนบริสุทธิ์100% เป็นชนิดไตรเปปไทด์ เคราตินคลอลาเจนนำเข้าจากประเทศเกาหลี คอลลาเจนไตรเปปไทด์ สกัดมาจากปลาน้ำจืด ผู้แพ้อาหารทะเลทานได้ ไม่มีกลิ่นคาว ไม่มีสารตกค้างเจือปน ร่างการสามารถดูดซึมได้รวดเร็วการรับประทาน : แนะนำทานตอนท้องว...

ดูรายละเอียด

สุขภาพหญิง

บทความน่ารู้

การไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ

ความไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ การป้องกันนั้น ย่อมดีกว่าการรักษา สุขภาพไม่ดีภูมิคุ้มกันต่ำ ภูมิคุ้มกันเพิ่มขึ้น เจอค่ามะเร็ง ค่ามะเร็งหาย ผลผลิตจากสมุนไพร ปราศจากสารเคมีและวัตถุกันเสียพาวน้ำ น้ำสมุนไพรพลูคาวสกัดเข้มข้น ร่วมกับส่วนผสมสมุนไ...

อ่านต่อ

3 ข้อต้องรู้และทำความเข้าใจ ก่อนทานยาสมุนไพร

ทำความเข้าใจก่อนเริ่มทานสมุนไพรสมุนไพรสามารถ ออกฤทธิ์แบบยาเคมีได้ (ออกฤทธิ์อย่างอ่อนๆ) และสามารถไปฟื้นฟูร่างกายได้ นั่นคือข้อแตกต่างและเป็นความวิเศษจากธรรมชาติ แต่ยาเคมี ส่วนใหญ่จะออกฤทธิ์เพื่อระงับอาการขณะนั้นๆเช่น เมื่อเป็นไข้ก็กินยาพารา น้ำตาลสูงก...

อ่านต่อ

สมุนไพรไทย ภูมิใจ พาว

สมุนไพรไทยในผลิตภัณฑ์ พาวเดอร์ล่า พาวในรูปแบบผง ที่พาว ภูมิใจนำเสนอ พลูคาว มีสารฟลาโวนอยด์ อัลคาลอยด์ และสารเควอซิทิน เสมือนเกราะป้องกันการทำลายเซลล์ในร่างกาย มีส่วนช่วยต้านอนุมูลอิสระ และลดการอักเสบกระชายขาว มีสารแพนดูราทิน ที่สามารถลดจำนวนเซลล์ที...

อ่านต่อ

วัยทองต้องรู้ ประเภทของ วัยทอง

อาการเมื่อเข้าสู่วัยทอง แบ่งได้เป็น2ประเภท คือ แบบธรรมชาติ ประจำเดือนหมดไปตามวัย  ระดับฮอร์โมนเอสโตรเจนลดลงตามลำดับ ก็จะมีอาการนอนไม่หลับ ร้อนวูบวาบ คันยุบยิบตามตัว  แบบฉับพลัน เกิดจากการผ่าตัดเอามดลูกออก ผ่าตัดเอารังไข่ออก แบบนี...

อ่านต่อ

ฟื้นฟูร่างกายหลังวิ่ง

ยิ่งวิ่งเยอะร่างกายก็ยิ่งทำงานหนัก กล้ามเนื้อถูกใช้งานไปมากจนล้าได้ การฟื้นฟูร่างกายจึงเป็นเรื่องสำคัญมากหลังการวิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการยืดกล้ามเนื้อ หรือ cool down ด้วยวิธีต่าง ๆ เรามีวิธีฟื้นฟูร่างกายหลังแบบง่าย ๆ ที่จะช่วยให้ร่างกายซ่อมแซมตัวเองได้ดีข...

อ่านต่อ