ไอเอาอยู่

ไอ เอา อยู่  พาวเมาท์เสปรย์ มีส่วนผสมของโพรพอลิส (Propolis) และสารสกัดพลูคาว ซึ่งสารสกัดพลูคาว หรือผักคาวตอง สามารถฉีดก่อนใส่แมส หรือหลังใส่แมส หรือระหว่างวัน แม้กระทั่งหลังรับประทานอาหารที่มีกลิ่นรุนแรง พาวเมาท์สเปรย์สามารถช่วยทำให้กลิ่นปากและลมหายใจหอมสดชื่น

วิธีใช้ ฉีดเข้าไปในช่องปาก 1-2 ครั้ง ก็จะมีความเย็น สดชื่น บรรเทาอาการเจ็บคอ ไอ เอา อยู่

พาวน้ำ ขวดใหญ่ POW พาวเอสเซ้นส์ พาวน้ำพลูคาว

พาวซุยยากุเอสเซนส์ น้ำสมุนไพรพลูคาวสกัดเข้มข้น พาวซุยยากุเอสเซนส์ หรือพาวน้ำ  ผลิตภัณฑ์น้ำสมุนไพรสกัด 11 ชนิด ประกอบด้วยพลูคาวเป็นส่วนประกอบหลัก และสมุนไพรอื่น 10 ชนิด ได้แก่ ใบมะรุม มะขามป้อม กระชายดำ ตังกุย เห็ดหลินจือ เก๋ากี๊ สมอไทย โสม ลูกยอ เจี...

ดูรายละเอียด

สุขภาพหญิง

บทความน่ารู้

โรคหัวใจในผู้ป่วยเบาหวาน

โรคหัวใจในผู้ป่วยเบาหวาน ประมาทไม่ได้ภาวะแทรกซ้อนของเบาหวานไม่ได้มีเพียง ตา ไต และปลายเท้าเท่านั้น เรื่องหลอดเลือดหัวใจก็นิ่งนอนใจไม่ได้ เป็นที่เข้าใจกันมาโดยตลอดว่าโรคหลอดเลือดหัวใจนั้นมักจะเกิดใน ผู้สูงอายุเสียเป็นส่วนใหญ่ แต่ปัจจุบันเรากลับพบโรคนี...

อ่านต่อ

ประโยชน์ของคอลลาเจน ที่ควรรู้

คอลลาเจนที่คุณทานอยู่ คุณทราบประโยชน์หรือไม่? และทำไม่ต้องทาน? หรือรับประทานตามกระแส  วันนี้เรามาเจาะลึกถึงผลของการที่ร่างกายขาดคอลลาเจน และประโยชน์ของคอลลาเจน ให้ทุกคนได้ทราบกันค่ะ คอลลาเจน เป็นสิ่งที่ร่างกายสามารถสร้างขึ้นได้เอง แต่เมื่อมีอายุมากขึ...

อ่านต่อ

พืชผักสมุนไพรป้องกันโรค COVID 19

พืชผักสมุนไพรที่มีศักยภาพใช้เป็นอาหารป้องกันโรค COVID-19 จากสถานการณ์การระบาดใหญ่ (pandemic) ของไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) ใน หลายประเทศทั่วโลกในขณะนี้  การดูแลสุขภาพและการเสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายด้วยการรับประทาน อาหารที่มีป...

อ่านต่อ

พลูคาว รับประทานอย่างไรให้ปลอดภัย

แม้พลูคาวมีสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายอยู่มาก และไม่ก่อให้เกิดอันตรายสำหรับคนทั่วไปหากบริโภคในปริมาณที่เหมาะสมจากการรับประทานอาหาร แต่ขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลหรือการทดลองใดยืนยันชัดเจนได้ว่าพลูคาวมีประสิทธิผลทางการรักษาหรือป้องกันโรคต่าง ๆ ในมนุษย์...

อ่านต่อ

1วิตามิน 4แร่ธาตุ ยิ่งขาด ยิ่งติดหวาน

เมื่อเราติดของหวาน อยากอาหารรสหวาน ขนมไทย เบเกอรี่ รวมทั้งติดแป้ง อยากกินเส้นก๋วยเตี๋ยว พิซซ่า ขนมกรุบกรอบที่ทำจากแป้ง นั่นเป็นเพราะร่างกายขาดสารอาหาร โดยเฉพาะโปรตีน ที่จะไปช่วยทำให้สารสื่อประสาทในสมองแข็งแรงพอ ที่จะไม่อ่อนแออ่อนไหวต่ออารมณ์อยากอาหา...

อ่านต่อ