พาวโปรตีนแบบไหน เหมาะกับคุณ

พาวโปรตีน คือโปรตีนจากพืช 5 ชนิดหลัก ได้แก่ ถั่วลันเตา, ข้าว, เมล็ดฟักทอง, เมล็ดทานตะวัน และ ถั่วเหลือง มีสารสกัดพลูคาวเพื่อช่วยลดการอักเสบในร่างกาย นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วยวิตามินรวม พรีมิกซ์ เป็นวิตามินและแร่ธาตุรวมที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย , โอ๊ตเบต้ากลูแคน เป็นไฟเบอร์ชนิดละลายน้ำ ทำให้อิ่มนาน , ฟรุกโตโอลิโกแซคคาไรด์ หรือ FOS มีคุณสมบัติเป็นพรีไบโอติกส์ , ซิงค์ สารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายที่ไม่สามารถผลิตได้เอง , อินนูลิน เป็นพรีไบโอติกส์ ไฟเบอร์ละลายน้ำ และอิ่มท้อง

โปรตีนจากพืช 5ชนิด อิ่มง่าย อิ่มนาน เสริมสร้างและฟื้นฟูกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกายหนัก

พาวโปตีน มี 2 สูตรด้วยกัน โปรตีนพาวชนิดไหน เหมาะสำหรับใคร เรามาดูกัน

PowUPZ พาวอัพ 

1 กล่อง บรรจุ 10 ซอง 1ซอง บรรจุ 30กรัม มีโปรตีน 21กรัม รสชาติและกลิ่นชาเขียวมัทฉะ มีส่วนผสมของMCT Oil  ช่วยในการเร่งเบิร์น เผาผลาญไขมัน และมีพาลาติโนสช่วยปล่อยพลังงานให้ยาวนานและต่อเนื่อง มีไกลซีนช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อที่ฉีกขาดจากการออกกำลัง  ไม่มีน้ำตาล เหมาะสำหรับ

  1. ผู้ที่ออกกำลังกายหนัก ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ และฟื้นฟูร่างกายจากการออกกำลังกายหนักให้กลับมาเป็นปกติ ให้โปรตีนที่สูงและเพียงพอ ให้พลังงานที่ยาวนาน เร่งการเผาผลาญไขมัน
  2. ผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก คุมอาหาร เพิ่มการทำงานของระบบเผาผลาญไขมัน โปรตีนอิ่มง่ายอิ่มนาน

PowDaily พาวเดลี่

1 กล่อง บรรจุ 15 ซอง 1 ซอง บรรจุ 24กรัม มีโปรตีน 15กรัม รสชาติและกลิ่น Fruity Coconut อิ่มท้อง มีสารอาหารครบ 5 หมู่ ให้โปรตีนรเพียงพอต่อ 1มื้ออาหาร ไม่มีน้ำตาล อร่อยแบบง่ายๆ ทานได้ทั้งครอบครัว เหมาะสำหรับ

  1. เด็กที่ไม่ทานผัก เพราะมีผงผักและผลไม้13ชนิด มีแคลเซียม และโปรตีนที่มากพอต่อวันสำหรับเด็ก
  2. ผู้สูงอายุและ ผู้ป่วยเบาหวาน ที่ทานอาหารยาก ทานอาหารน้อย เนื่องจากพาวเดลี่มีสารอาหารครบ 5หมู่ มีโปรตีนที่ดีสำหรับผู้ป่วย มีแคลเซียม และไม่มีน้ำตาล 
  3. พนักงานออฟฟิศ ออกกำลังกายไม่พอ ทานโปรตีนไม่ถึง  และ1ซองให้พลังงานแค่ 90KCal


พาวน้ำ ขวดใหญ่ POW พาวเอสเซ้นส์ พาวน้ำพลูคาว

พาวซุยยากุเอสเซนส์ น้ำสมุนไพรพลูคาวสกัดเข้มข้น พาวซุยยากุเอสเซนส์ หรือพาวน้ำ  ผลิตภัณฑ์น้ำสมุนไพรสกัด 11 ชนิด ประกอบด้วยพลูคาวเป็นส่วนประกอบหลัก และสมุนไพรอื่น 10 ชนิด ได้แก่ ใบมะรุม มะขามป้อม กระชายดำ ตังกุย เห็ดหลินจือ เก๋ากี๊ สมอไทย โสม ลูกยอ เจี...

ดูรายละเอียด

สุขภาพชาย

บทความน่ารู้

โปรตีนพาวทั้ง 2 สูตร เป็นโปรตีนจากพืช

โปรตีนพาวทั้ง 3 สูตร เป็นโปรตีนจากพืช ทานแล้วท้องไม่อืด และมีส่วนผสมพลูคาว อยู่ท้อง อร่อย ทานง่าย แต่ไม่มีน้ำตาลพาวอัพชาเขียว มัทฉะแท้พาวอัพชาเขียว มัทฉะแท้ คุมหิว เร่งเบิร์น อิ่มนาน ให้พลังงานยาวนาน เหมาะกับผู้ที่ต้องการพลังงานมาก ผู้ที่ต้องการควบ...

อ่านต่อ

พืชผักผลไม้ ป้องกันCOVID19

พืชผักสมุนไพร 3 กลุ่มที่แนะนำให้บริโภคในช่วง Covic-19 ระบาด1.กลุ่มที่มีฤทธิ์กระตุ้นภูมิคุ้มกัน  คือ พืชผักจำพวก พลูคาวหรือผักคาวตอง เห็ดต่างๆ เช่น เห็ดนางฟ้า เห็ดหูหนู เห็ดหอม เห็ดออริจิ เห็ดหลินจือ (มีสารเบต้ากลูแคนช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกัน) ตรีผล...

อ่านต่อ

ติดโควิดไม่รู้ตัว ฉีดวัคซีนได้ไหม

เนื่องจากบางคนติดโควิด 19 แต่ไม่แสดงอาการ เหตุนี้จึงมีคนที่ติดเชื้อแบบไม่รู้ตัวและไปฉีดวัคซีนโควิด ซึ่งภายหลังที่ทราบว่าติดโควิดมาก่อนอยู่แล้วก็มีความกังวลว่าวัคซีนที่ฉีดไปจะกระตุ้นเชื้อให้ยิ่งทวีความรุนแรงไหม หรือการฉีดวัคซีนจะมีผลกับร่างกายคนติดเชื...

อ่านต่อ

COVID ยังออกกำลังกายได้แต่ต้องปรับตัว

คำแนะนำเรื่องการออกกำลังกาย ในสถานการณ์ Covid จากคุณหมอแอร์ แห่ง AVARIN เรากำลังเข้า​ Covid​ ระยะ​ 3 ต้องปรับตัวการออกกำลังกายยังไงการออกกำลังยังเป็นสิ่งที่ควรทำ​ เพราะสามารถเพิ่มภูมิต้านทานโรคไม่ออกกำลังกาย​แบบหนักเกินไป​ เพราะการออกกำลังกายที...

อ่านต่อ

ปวดหลังแบบไหน อันตรายจนต้องพบแพทย์

โดยปกติเราแบ่งอาการปวดหลัง เป็น 2 แบบ ปวดเฉียบพลัน (Acute: ปวดหลังต่อเนื่องน้อยกว่า 6 สัปดาห์) กึ่งเฉียบพลัน (Subacute: ปวดหลังต่อเนื่อง 6-12 สัปดาห์)ปวดเรื้อรัง (Chronic: ปวดหลังต่อเนื่องนานกว่า 12 สัปดาห์) ในประเทศอุตสาหกรรม ความชุกชั่วชีวิต (...

อ่านต่อ