ซินไบโอติก ดูแลลำไส้

ซินไบโอติก คือโปรไบโอติกสูตรที่ผสานเข้ากับพรีไบโอติก เพื่อเสริมการทำงานในการดูแลลำไส้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสูตรซินไบโอติก ต้องมีส่วนประกอบของทั้งโปรไบโอติกและพรีไบโอติก และควรระวังไม่ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของยาถ่าย เพราะจะทำให้การขับถ่ายไม่ปกติเกิดภาวะลำไส้ขี้เกียจได้ในอนาคต ฉะนั้นก่อนตัดสินใจเลือกรับประทาน ต้องศึกษาให้ดีก่อน

POW DERLA พาวเดอร์ล่า

พาวเดอร์ล่า POWDERLA  พาวรูปแบบใหม่ พาวผงชงดื่ม ได้ประโยชน์ อร่อย ชงง่าย โดยมีพลูคาวเป็นส่วนผสมหลัก นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วย ขิง  กระชายขาว  ตรีผลา (สมอไทย มะขามป้อม สมอพิเภก) ใบหม่อน  ชะเอมเทศ  เก๊กฮวย  เจียวกู้หลาน  แป๊ะก๊วย  ใบบัวบก  งาดำ  สารสกัด...

ดูรายละเอียด

ต่อต้านอนุมูลอิสระ

บทความน่ารู้

vegan คืออะไร ทำไมดีต่อสิ่งแวดล้อม

VEGAN คืออะไร ทำไมถึงดีต่อสิ่งแวดล้อมวีแกน (Vegan) คือการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ โดยจะทานเฉพาะผักผลไม้ ไม่บริโภคเนื้อสัตว์ นม เนย ชีส ไข่ รวมถึงน้ำผึ้ง  ยีสต์ และเจลาติน หลีกเลี่ยงเครื่องแต่งกายที่ทำมาจากสัตว์ แม้แต่เครื่องสำอางค์ที่ทดลองกับสั...

อ่านต่อ

ประโยชน์ กระชายขาว

กระชาย ภาษาอังกฤษใช้คำว่า Kaempfer แต่ชื่อวิทยาศาสตร์คือ Boesenbergia rotunda (L.) Mansf. เป็นพืชล้มลุกที่เรามักนิยมนำเหง้ามาใช้ประกอบอาหาร แต่กระชายมีสรรพคุณตั้งแต่รากถึงใบกระชายขาวสกัด เป็นยาต้านไวรัส โควิด-19 ได้ดี 100%การใช้กระชายในวัตถุประสงค์ต้...

อ่านต่อ

สาหร่ายสไปรูไลน่า สาหร่ายเกลียวทอง

สาหร่ายเกลียวทอง หรือ Spirulina spp เป็นสาหร่ายที่จัดอยู่ในพวกสาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงินลักษณะโดยทั่วไปเป็นสาหร่ายหลายเซลล์มีลักษณะเป็นสายสั้นๆ บิดตัวไปมาเป็นเกลียว เจริญเติบโตได้ดีในน้ำกร่อย ในเซลล์ไม่มีสารพวก Cellulose เป็นส่วนประกอบ จึงทำให้ร่างกายส...

อ่านต่อ

เลิกกินยาแก้ปวด แล้วดื่มน้ำเปล่าบ่อยๆ

ปวดหัวถี่ไหม? ลองเลิกกินยาแก้ปวด แล้วหันมาดื่มน้ำเปล่าบ่อยๆ ดูสินี่คือคำแนะนำจากคุณหมอท่านหนึ่งที่ผมได้ไปพบ หลังจากที่กังวลกับอาการปวดหัวของตัวเอง ย้อนกลับไปเมื่อปีก่อน ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่มีอาการปวดหัวบ่อยมาก และทุกครั้งที่ปวดหัวก็ต้องหยิบยาพารากินแก...

อ่านต่อ

ใยอาหาร ยีสต์เบต้ากลูแคน มีประโยชน์

ยีสต์เบต้ากลูแคน (Yeast Beta-Glucan) มีคุณสมบัติเป็นใยอาหาร นอกจากจะช่วยเสริมการทำงานของระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่ายแล้ว ยังช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยกระตุ้นให้เม้ดเลือดขาวเตรียมพร้อมควบบคุมการหลังสาร ไซโตไคน์ ที่ช่วยสื่อสารระหว่าง...

อ่านต่อ