พาวซูการ์คิว และ พาวแคปซูล

พาวแบบเม็ด มี 2 ชนิด  คือ พาวแคปซูล และ พาวซูการ์คิว ซึ่งทั้ง 2 ชนิด มีความต่างกันคือ

  • พาวซูการ์คิว Zukar Q สำหรับผู้ที่มีปัญหาสุขภาพน้ำตาล ไขมันคอเลสตอลรอล ไขมันเลว และความดัน มีงานวิจัยบลูสเปียร่าจากม.พะเยา
  • พาวแคปซูล มีส่วนผสมของพลูคาว และสมุนไพรอื่นอีก 11 ชนิด ทานหลังอาหาร หรือทานก่อนนอนช่วยให้การนอนหลับมีประสิทธิภาพ พักผ่อนได้เต็มที่ เพื่อภูมิต้านทานที่ดีขึ้น

POW พาวแคปซูล พาวเฮอร์เบิลแคปซูล

พาวแคปซูล สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกรับประทานแบบน้ำ ไม่ชอบกลิ่นและรสชาติของสมุนไพร ต้องเดินทางบ่อยพกพาวชนิดน้ำไปทานไม่สะดวก พาวแคปซูล จึงเป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพสมุนไพรในพาวเฮอร์เบิลแคปซูล มี 12 ชนิด ประกอบไปด้วย พลูคาว  เบต้ากูลแค...

ดูรายละเอียด

การนอนหลับ

บทความน่ารู้

พาว คืออะไร ทำไม่ต้อง พาว

พาว POW คือ เครื่องดืมน้ำสมุนไพรจากสารสกัดใบพลูคาว ที่มีสารออกฤทธิ์สำคัญในการต้านอนุมูลอิสระ การันตีคุณภาพด้วย อนุสิทธิบัตร รับรองสูตรเครื่องดื่มน้ำสมุนไพรที่ผลิตด้วยกรรมวิธีพิเศษ ผ่านการรับรองมาถึง 4 งานวิจัย ซึ่งแต่ะละงานวิจัยใช้เวลานานตลอดระยะเ...

อ่านต่อ

การเดินทางของ พาว ซุยยากุเอสเซนส์ สุขภาพดีสร้างได้ด้วยตัวเราเอง

อยากให้ดู อยากให้รู้ว่า สุขภาพดีสร้างได้ พาวน้ำ ขนาด 750ml. รับประทานได้ประมาณ 30 วัน ทำไมถึงต้องพิถีพิถัน ถึงใช้เวลา เพราะเรื่องสุขภาพคือชีวิต คือความสุข คือพลังใจ คือพลังกาย ให้เราพร้อมเปลี่ยนแปลงตัวเองในทุกๆวันเพราะนี่คือ ชีวิตคนจริงๆ ปัญหาส...

อ่านต่อ

คำชื่นชม จากลูกค้า พาว ขอบคุณมากครับ

ทุกๆ ก้าวของ พาว เราจะพบรอยยิ้มของเกษตรกรชาวไทย อยู่ร่วมทางไปกับเราเสมอ พบเสียงยินดีของกลุ่มอาจารย์นักวิจัย ที่เห็นผลงานได้นำออกไปช่วยผู้คนได้จริง ๆ พบคำชื่นชม จากลูกค้า ที่เห็นความตั้งใจ และจริงใจ ของเรา ในทุกๆ ผลิตภัณฑ์ และ การสื่อสารข้อมูลที่ม...

อ่านต่อ

สมุนไพรต้านทานโรค

การไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ มีค่ายิ่งกว่าเงินทอง และ หากเราทานอาหารครบ 5 หมู่ แน่นอนว่าร่างกายของเราจะแข็งแรงสมบูรณ์ ระบบภูมิต้านทานโรคของร่างกายก็จะทำงานได้อย่างสมบูรณ์และมีประสิทธิภาพ แต่ ชีวิตคนปัจจุบันที่มีทั้งร้านอาหาร ซุปเปอร์มาเก็ต และ ร้านสะดวกซื้...

อ่านต่อ