สุขภาพการนอน การขับถ่าย ใครว่าไม่สำคัญ

นอนหลับยาก อ่อนเพลีย หรือขับถ่ายไม่ดี ไม่รู้จะแก้ยังไง? เปิดใจ...ลองทานพาว

พาวเอสเซนส์ นวัตกรรมใหม่ของสมุนไพรไทย ยกระดับสมุนไพรไทยสู่สากล ด้วยวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี ที่มี 4งานวิจัย 2อนุสิทธิบัตร และได้รับการขึ้นทะเบียนบัญชีนวัตกรรมไทยในปี2561

พาวเอสเซนส์ มีส่วนผสมของสมุนไพร 11ชนิด ที่มีสารเควอซิติน สารรูทิน วิตามินซี ที่จำเป็นอย่างยิ่งในสถานการณ์ปัจจุบัน มีพรีไบโอติกส์ และโพรไบโอติกส์ สำหรับปรับสมดุลย์ลำไส้ มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงมาก อร่อย ทานง่าย และไม่รู้สึกเลยว่ากำลังทานสมุนไพรอยู่

พาวเอสเซนส์ หรือ พาวน้ำ 1ขวด เฉพาะใบพลูคาวเราใช้ถึง 5,850ใบ ยังไม่รวม มะรุม, ลูกยอ, เจียวกู้หลาน, มะขามป้อม, เก๋ากี๊, เห็ดหลินจือ, โสม, ตังกุย, สมอไทย และ กระชายดำ

  • พาว จึงไม่ได้เป็นแค่พืชผักริมรั้ว 
  • พาว จึงไม่ได้เป็นแค่ความเชื่อ
  • พาว คือ ความรัก ความศรัทธา วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม

พาวน้ำ ขวดใหญ่ POW พาวเอสเซ้นส์ พาวน้ำพลูคาว

พาวซุยยากุเอสเซนส์ น้ำสมุนไพรพลูคาวสกัดเข้มข้น พาวซุยยากุเอสเซนส์ หรือพาวน้ำ  ผลิตภัณฑ์น้ำสมุนไพรสกัด 11 ชนิด ประกอบด้วยพลูคาวเป็นส่วนประกอบหลัก และสมุนไพรอื่น 10 ชนิด ได้แก่ ใบมะรุม มะขามป้อม กระชายดำ ตังกุย เห็ดหลินจือ เก๋ากี๊ สมอไทย โสม ลูกยอ เจี...

ดูรายละเอียด

ความดันโลหิต คอเรสเตอรอล

บทความน่ารู้

พาวซูการ์คิว คุมน้ำตาล ลดไขมัน

POW Zukar Q ผลิตภัณฑ์ทางร่วมเพื่อดูแลผู้ที่มีความเสี่ยงจากโรคกลุ่มNCDs  โรคที่เกิดจากพฤติกรรมการใช้ชีวิต เช่น เบาหวาน ไขมัน  ความดัน  โรคหลอดเลือดหัวใจ และสมอง  โรคตับแข็ง  โรคอ้วนลงพุง  โรคมะเร็งเป็นต้นพาวซูการ์คิว สำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำตาลเบ...

อ่านต่อ

พาวซูการ์คิว และ พาวแคปซูล

พาวแบบเม็ด มี 2 ชนิด  คือ พาวแคปซูล และ พาวซูการ์คิว ซึ่งทั้ง 2 ชนิด มีความต่างกันคือพาวซูการ์คิว Zukar Q สำหรับผู้ที่มีปัญหาสุขภาพน้ำตาล ไขมันคอเลสตอลรอล ไขมันเลว และความดัน มีงานวิจัยบลูสเปียร่าจากม.พะเยา พาวแคปซูล มีส่วนผสมของพลูคาว และสมุน...

อ่านต่อ

อาหารสำหรับ ผู้ป่วยไขมันในเลือดสูง

ไขมันในเลือดสูง อาจเป็นระดับโคเลสเตอรอลสูงหรือระดับไตรกลีเซอร์ไรด์สูงอย่างใดอย่างหนึ่ง หรือสูงทั้งสองชนิดก็ได้ ภาวะไขมันในเลือดสูงสามารถทำให้หลอดเลือดแข็ง ตีบ อุดตัน ซึ่งเป็นปัจจัยเสี่ยงสำคัญที่ทำให้เกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด เมื่อตรวจพบและทราบว่ามีไข...

อ่านต่อ

Insulin resistance การดื้ออินซูลิน

Insulin resistance การดื้ออินซูลิน คือ ในเซลกระบวนการเผาผลาญกลูโคสและกรดไขมันเป็นอะไรที่ตรงกันข้ามกัน ระหว่างเผาน้ำตาล เซลจะเก็บไขมัน ระหว่างเผาไขมัน เซลจะเบรคการเผาน้ำตาล ปกติถ้าเซลไม่สะสมไขมันมาก ร่างกายจะสลับการใช้พลังงานอย่างเหมาะสม แต่ถ้าเซลถูก...

อ่านต่อ

การไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ

ความไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ การป้องกันนั้น ย่อมดีกว่าการรักษา สุขภาพไม่ดีภูมิคุ้มกันต่ำ ภูมิคุ้มกันเพิ่มขึ้น เจอค่ามะเร็ง ค่ามะเร็งหาย ผลผลิตจากสมุนไพร ปราศจากสารเคมีและวัตถุกันเสียพาวน้ำ น้ำสมุนไพรพลูคาวสกัดเข้มข้น ร่วมกับส่วนผสมสมุนไ...

อ่านต่อ