การเดินทางของ พาว ซุยยากุเอสเซนส์ สุขภาพดีสร้างได้ด้วยตัวเราเอง

อยากให้ดู อยากให้รู้ว่า สุขภาพดีสร้างได้ พาวน้ำ ขนาด 750ml. รับประทานได้ประมาณ 30 วัน 

ทำไมถึงต้องพิถีพิถัน ถึงใช้เวลา เพราะเรื่องสุขภาพคือชีวิต คือความสุข คือพลังใจ คือพลังกาย ให้เราพร้อมเปลี่ยนแปลงตัวเองในทุกๆวัน
เพราะนี่คือ ชีวิตคนจริงๆ ปัญหาสุขภาพคนจริงๆ ความสุขของคนที่ได้พบเจอจริงๆ และความตั้งใจอยากพัฒนาสมุนไพรไทยจริงๆ

พาวน้ำ ขวดใหญ่ POW พาวเอสเซ้นส์ พาวน้ำพลูคาว

พาวซุยยากุเอสเซนส์ น้ำสมุนไพรพลูคาวสกัดเข้มข้น พาวซุยยากุเอสเซนส์ หรือพาวน้ำ  ผลิตภัณฑ์น้ำสมุนไพรสกัด 11 ชนิด ประกอบด้วยพลูคาวเป็นส่วนประกอบหลัก และสมุนไพรอื่น 10 ชนิด ได้แก่ ใบมะรุม มะขามป้อม กระชายดำ ตังกุย เห็ดหลินจือ เก๋ากี๊ สมอไทย โสม ลูกยอ เจี...

ดูรายละเอียด

ความดันโลหิต คอเรสเตอรอล

บทความน่ารู้

สมุนไพรสกัดจากธรรมชาติ พาว

จากประสบการณ์ดูแลตัวเองมาตลอดเกือบ 40 ปี  เห็นปัญหาของคนเจ็บป่วยที่ส่วนใหญ่เลือกใช้ชีวิตแบบใช้ไปก่อน รักษาทีหลัง ซึ่งบางทีก็สายเกินไป  ผมจึงพยายามแนะนำทุกคนให้ดูแลตัวเองในแบบวิถีธรรมชาติในวันที่เรายังมีตัวเลือกผมเชื่อว่าร่างกายเราคือ ความมหัศจรรย์จา...

อ่านต่อ

อาร์ติโชค พืชเมืองหวาน บำรุงตับลดไขมัน

อาร์ติโชค (Artichoke) พืชเมืองหนาวทางยุโรปมีใบสีเขียวอ่อน ดอกใหญ่ มีกลีบซ้อนกันหลายชั้น ประโยชน์ต่อตับและลดไขมันคอเลสเตอรอล ในสมัยโบราณชาวกรีก อียิปต์ และโรมัน นำมาทำอาหารและยารักษาโรค นิยมนำดอกมาเด็ดที่ละกลีบและนำไปต้ม หรือปรุงอาหาร รสชาติมันๆ เหมื...

อ่านต่อ

4 โรคร้ายจากการกิน ที่ไม่เหมาะสม

พฤติกรรมการรับประทานอาหารส่งผลต่อระบบการทำงานของร่างกายมากกว่าที่คุณคิด แต่การเลือกประเภทอาหาร ก็อาจส่งผลให้ร่างกายทำงานได้เป็นอย่างดี หรืออาจจะเป็นการเพิ่มความเสี่ยงที่ทำให้เกิดโรคร้ายได้โดยไม่รู้ตัวข้อมูลจาก อ.พญ.พรจิรา ศุภราศรี โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์...

อ่านต่อ

คำชื่นชม จากลูกค้า พาว ขอบคุณมากครับ

ทุกๆ ก้าวของ พาว เราจะพบรอยยิ้มของเกษตรกรชาวไทย อยู่ร่วมทางไปกับเราเสมอ พบเสียงยินดีของกลุ่มอาจารย์นักวิจัย ที่เห็นผลงานได้นำออกไปช่วยผู้คนได้จริง ๆ พบคำชื่นชม จากลูกค้า ที่เห็นความตั้งใจ และจริงใจ ของเรา ในทุกๆ ผลิตภัณฑ์ และ การสื่อสารข้อมูลที่ม...

อ่านต่อ

อาหารชะลอวัย ไม่แก่

เชื่อว่าใครๆก็ยังอยากดูดี ดูสดใส ไม่อยากร่วงโรยไปตามวัยกันทั้งนั้น 5 อาหารใกล้ตัว ที่มีสรรพคุณช่วยชะลอวัย รับรองได้ว่ารู้แล้วจะรีบเข้าครัวไปหามาด่วนๆ ไม่อยากแก่ แค่กินอาหารเหล่านี้ ก็ช่วยได้ กระเทียมมีคุณประโยชน์มากมาย ทั้งเป็นแหล่งรวมสารต้านอน...

อ่านต่อ