โปรตีนพาวทั้ง 2 สูตร เป็นโปรตีนจากพืช

โปรตีนพาวทั้ง 3 สูตร เป็นโปรตีนจากพืช ทานแล้วท้องไม่อืด และมีส่วนผสมพลูคาว อยู่ท้อง อร่อย ทานง่าย แต่ไม่มีน้ำตาล

พาวอัพชาเขียว มัทฉะแท้

พาวอัพชาเขียว มัทฉะแท้ คุมหิว เร่งเบิร์น อิ่มนาน ให้พลังงานยาวนาน เหมาะกับผู้ที่ต้องการพลังงานมาก ผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก และผู้ที่ต้องการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ 1ซอง30กรัม 1กล่อง10ซอง โปรตีนจากพืช5ชนิด 21กรัม MCT Oil Prebiotics Quercetin วิตามิน13ชนิด พลังงาน 120kcal

พาวอัพกาน่าโกโก้

พาวอัพกาน่าโกโก้ รสช๊อคโกแลต คุมหิว เร่งเบิร์น อิ่มนาน ให้พลังงานยาวนาน เหมาะกับผู้ที่ต้องการพลังงานมาก ผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก และผู้ที่ต้องการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ 1ซอง30กรัม 1กล่อง10ซอง โปรตีนจากพืช5ชนิด 21กรัม MCT Oil Prebiotics Quercetin วิตามิน13ชนิด พลังงาน 120kcal

พาวเดลี่ รสโคโคนัทสมูธตี้

พาวเดลี่ รสโคโคนัทสมูธตี้ อิ่ม อร่อยเหมาะกับ เด็ก วัยรุ่น วัยทำงาน ผู้สูงวัย และผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำตาล และผู้ที่ต้องเสริมโปรตีน เพื่อซ่อมแซมร่างกาย กล้ามเนื้อ 1ซอง24กรัม 1กล่อง15ซอง โปรตีนจากพืช5ชนิด 17กรัม สารสกัดผักผลไม้14ชนิด Prebiotics แคลเซียมอะมิโนคีเลต วิตามิน13ชนิด พลังงาน 90kcal

ราคาเท่ากันทุกสูตร คละกันได้ ค่าส่งฟรี
1แถม1=1980.- (เฉลี่ย 990)
2แถม2=3580.- (เฉลี่ย 895) *แถมฟรีกระบอกเชค หรือกาแฟพาวเอสคอฟฟี่ 5 ซอง*
3แถม3=5180.- (เฉลี่ย 863) *แถมฟรีกระบอกเชค หรือกาแฟพาวเอสคอฟฟี่ 5 ซอง*
6แถม6=9980.- (เฉลี่ย 831) *แถมฟรีกระบอกเชค หรือกาแฟพาวเอสคอฟฟี่ 5 ซอง*

POW DERLA พาวเดอร์ล่า

พาวเดอร์ล่า POWDERLA  พาวรูปแบบใหม่ พาวผงชงดื่ม ได้ประโยชน์ อร่อย ชงง่าย โดยมีพลูคาวเป็นส่วนผสมหลัก นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วย ขิง  กระชายขาว  ตรีผลา (สมอไทย มะขามป้อม สมอพิเภก) ใบหม่อน  ชะเอมเทศ  เก๊กฮวย  เจียวกู้หลาน  แป๊ะก๊วย  ใบบัวบก  งาดำ  สารสกัด...

ดูรายละเอียด

ทางเดินอาหาร

บทความน่ารู้

กรดไหลย้อน

กรดไหลย้อนเรื้อรัง มีอาการจุกคอ มีความเครียด ความกังวล นอนไม่หลับ เป็นแพนิค เหนื่อยง่าย อ่อนเพลีย สารอาหารในเลือดน้อย เป็นผลพวงมาจากการที่กระเพาะ และ ลำไส้ทำงานไม่ปกติ คนเป็นกรดไหลย้อนมักใช้ยาดลดกรดติดต่อกันเป็นเวลานาน ทำให้น้ำย่อยในกระเพาะไม่มีประส...

อ่านต่อ

อาหารมื้อเย็น

การรับประทานมื้อเย็นเป็นสิ่งที่คนลดน้ำหนักกังวลที่สุดเรื่องหนึ่ง ว่าหากรับประทานอาหารในช่วงเวลานี้จะทำให้น้ำหนักขึ้น ส่งผลให้มีปัญหาตามมา ไม่ว่าจะเป็นการหิวในตอนดึก แต่เราควรทำความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการับประทานอาหารเย็นให้ถูกต้อง เพื่อให้การลด...

อ่านต่อ

วิธีปลูกกระชายขาวแบบง่ายๆ

วิธีปลูกกระชายขาวแบบง่ายๆ สมุนไพรพื้นบ้านที่มีฤทธิ์ต้าน COVID-19 หลังจากการศึกษาและงานวิจัยจากหลายแหล่ง รวมไปถึงโครงการวิจัยต้านเชื้อไวรัสโคโรนาจากสมุนไพรไทย โดย คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี และศูนย์ความเป็นเลิศด้าน...

อ่านต่อ

ย่อยดี ขับถ่ายดี สุขภาพดีไปกว่าครึ่ง

ระบบย่อยอาหารที่ดี คือการที่อวัยวะต่าง ๆ ภายในระบบย่อยอาหารทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ และดูดซึมสารอาหารให้ร่างกายนำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างครบถ้วน การรับประทานอาหารที่ไม่ถูกสุขลักษณะ การติดเชื้อ ความเครียด หรือผลข้างเคียงจากยาบางชนิด อาจทำให้ระบบย่อ...

อ่านต่อ

พาว ความภูมิใจของอาจารย์นักวิจัยไทย

กว่า 15 ปี ของความพยายาม และความหวังอันยิ่งใหญ่ของเกษตรกรไทย สู่ตลาดสากล ผลงานภายใต้โครงการวิจัย จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จํานวน 4 ฉบับ พลูคาวสกัดเข้มข้น จากงานวิจัย เป็นเอกสิทธิ์ 1 เดียวในประเทศไทย ทั้งใน กระบวนการผลิตในรูปแบบเครื่องดื่ม ผงบรรจุซอง...

อ่านต่อ