เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้พ่อเรา ด้วย v herb

ไวรัสระบาดขนาดนี้ พ่อเราอยู่ในกลุ่มเสี่ยง อะไรจะดีไปกว่าเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้พ่อเราแข็งแรงไว้ก่อน เพราะพ่อเป็นมากกว่านั้น ทั้งเพื่อนเล่น ครู คนขับรถ ช่างซ่อมของ พ่อครัว ฯลฯ กว่าจะโตมาจนวันนี้ พ่อต้องอดทน ทุ่มเท เสียสละแค่ไหน ถึงเวลาแล้วหรือยังที่เราต้องหันกลับไปดูแลท่าน แม้วันเวลาจะย้อนกลับไปในช่วงที่พ่อยังหนุ่มแน่นแข็งแรงเหมือนเดิมไม่ได้ แต่เราสามารถดูแลให้ท่านมีความสุขกับชีวิตวัยเกษียณได้ด้วยสุขภาพที่ดี ให้สมกับที่พ่อคือคุณพ่อที่ดีที่สุดของเรา

ก่อกองทรายครั้งแรก ปั่นจักรยานครั้งแรก เล่นฟุตบอลครั้งแรก ฯลฯ ทุกการเล่นเริ่มต้นจากคนเป็นพ่อ ที่นอกจากจะคอยดูแลไม่ห่าง ยังเป็นบัดดี้เคียงข้างทุกความสนุกของลูก จนต้องมอบตำแหน่งกองสนับสนุนและเพื่อนแท้ที่ดีที่สุดให้คุณพ่อไปครอง

ตั้งแต่เด็กจนโต ไม่ว่าจะเจอเรื่องร้ายหรือเรื่องทุกข์ใจแค่ไหน พ่อก็พร้อมปกป้องให้เราพ้นภัยเสมอ คอยดูแลไม่ให้ล้ม ทำแผลยามเจ็บตัว เป็นที่ปรึกษาเมื่อรู้สึกท้อ ให้ข้อคิดเมื่อดื้อดึงหลงผิด ถ้าจะบอกว่าพ่อเป็น guardian angle ของเราก็คงไม่ผิด

ทุกสิ่งที่พ่อทำมาตลอดไม่ใช่แค่หน้าที่แต่เป็นความรัก ความรักที่เป็นบ่อเกิดของพลังพิเศษ ที่เรียกว่าพลังของความเป็นพ่อ พลังที่ทำให้รู้สึกได้ว่าพ่อคือคนเก่ง แข็งแกร่ง เข้มแข็ง และเป็นทุกอย่างได้เพื่อครอบครัว จนหวังว่าสักวันเราจะต้องเก่งเหมือนพ่อ แข็งแกร่งเหมือนพ่อ เข้มแข็งเหมือนพ่อ และเป็นพ่อที่ดีให้ได้เหมือนพ่อของเรา

ถึงจะขนซูเปอร์ฮีโร่ฝั่ง DC อย่างแบตแมน ซูเปอร์แมน อควาแมน หรือยกทัพกองกำลังจักรวาล Marvel ทั้งเอ็กซ์เมน สไปเดอร์แมน กัปตันอเมริกา ไอรอนแมน มาให้เลือก ยังไงพ่อที่คอยปกป้องและให้ความอบอุ่นกับเราเสมอมาก็คือสุดยอดฮีโร่ในชีวิตจริง ที่ไม่ว่าใครก็ไม่สามารถแทนที่ได้

ครั้งแรกของการผสานพลัง 5 สมุนไพรชั้นยอด มีส่วนช่วยในการยับยั้งและต้านไวรัส โดยมีกลไกคือสไปรูลิน่าจะทำลายเปลือกหุ้มเซลล์ไวรัสเพื่อให้สารสกัดฮาว์ธัยเนีย (พลูคาว) และสารสกัดกระชายออกฤทธิ์ต้านเชื้อไวรัส เสริมด้วยเบต้ากลูแคนจากยีสต์และสารสกัดมะขามป้อม ซึ่งล้วนมีผลงานวิจัยจากต่างประเทศการันตีในสรรพคุณ เพื่อให้สารออกฤทธิ์ในแต่ละอย่างส่งเสริมการทำงานซึ่งกันและกัน จึงทำให้มีประสิทธิภาพที่เหนือกว่า

POW พาวแคปซูล พาวเฮอร์เบิลแคปซูล

พาวแคปซูล สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกรับประทานแบบน้ำ ไม่ชอบกลิ่นและรสชาติของสมุนไพร ต้องเดินทางบ่อยพกพาวชนิดน้ำไปทานไม่สะดวก พาวแคปซูล จึงเป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพสมุนไพรในพาวเฮอร์เบิลแคปซูล มี 12 ชนิด ประกอบไปด้วย พลูคาว  เบต้ากูลแค...

ดูรายละเอียด

ไอ เจ็บคอ ไข้หวัด

บทความน่ารู้

คำชื่นชม จากลูกค้า พาว ขอบคุณมากครับ

ทุกๆ ก้าวของ พาว เราจะพบรอยยิ้มของเกษตรกรชาวไทย อยู่ร่วมทางไปกับเราเสมอ พบเสียงยินดีของกลุ่มอาจารย์นักวิจัย ที่เห็นผลงานได้นำออกไปช่วยผู้คนได้จริง ๆ พบคำชื่นชม จากลูกค้า ที่เห็นความตั้งใจ และจริงใจ ของเรา ในทุกๆ ผลิตภัณฑ์ และ การสื่อสารข้อมูลที่ม...

อ่านต่อ

คุณรู้จักภูมิแพ้ ดีแค่ไหน

ภูมิแพ้ เป็นกลุ่มของโรคหรืออาการ ที่เกิดจากระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายซึ่งเป็นระบบกลไกที่มีหน้าที่ป้องกันร่างกายจากสิ่งแปลกปลอมภายนอก เช่น เชื้อโรคต่าง ๆ สารเคมี ฝุ่น พืช ละอองเกสร ขนสัตว์ เป็นต้น มีปฏิกิริยาตอบสนองต่อสิ่งเหล่านี้มากกว่าปกติ หรือไวเกิ...

อ่านต่อ

ขิงมีประโยชน์

ขิงมีประโยชน์หลากหลายอย่างมากๆ วันนี้เลยจะพาทุกคนนำขิงไปประกอบอาหารกัน ขิงทำได้ทั้ง ต้ม ผัด แกง และ ทอด ในส่วนของคาวก็สามารถทำได้ทั้งกับข้าว และเครื่องเคียง ไม่ว่าจะเป็น ไก่ผัดขิง ด้วยความเผ็ดร้อนที่ออกมาจากตัวขิงทำให้เมนูนี้ครบรส และประโยชน์เพียบ ห...

อ่านต่อ

พาว การรับประทาน วิธีการเก็บรักษา

การรับประทานพาวมีลูกค้าหลายๆ ทานที่ซื้อพาวไป ได้สอบถามวิธีการรับประทานพาวมาหลายข้อความ วิธีทานพาว วิธีดื่มพาว มีข้อควรระวังอะไรบ้าง มีคำตอบดังนี้ครับ ควรเริ่มดื่มพาว วันละ 15ml. (ประมาณเกือบครึ่งแก้วตวง) หลังอาหาร มื้อใดก็ได้ ในกรณีมียาประจำที่ต้องท...

อ่านต่อ

VHerb ดูแลสุขภาพคุณยังไง

หากภูมิต่ำ ด้วยการผสานพลัง 5 ยอดสมุนไพรสกัด ทั้งสารสกัดพลูคาว สารสกัดกระชาย สไปรูลิน่า เบต้ากลูแคนจากยีสต์ และสารสกัดมะขามป้อม จะช่วยกระตุ้นการสร้างเม็ดเลือดแดงและเม็ดเลือดขาว จึงเพิ่มภูมิคุ้มกันให้ร่างกายได้ หากกลัวโรคร้ายอย่างมะเร็ง เพิ่มความมั่นใ...

อ่านต่อ