ขับถ่ายยาก กลัวการเข้าห้องน้ำ

ในพาวน้ำ หรือ พาวซุยยากุเอสเซนส์ มีจุลินทรีย์ทั้ง พรีไบโอติกส์ และ โพรไบโอติกส์ จุลินทรีย์ชนิดดี จำเป็นต่อลำไส้ ช่วยให้ขับถ่ายเป็นเรื่องที่ง่าย กินดี หลับดี ถ่ายดี แค่นี้ก็ทำให้สุขภาพดีขึ้นได้

พาวน้ำ ขวดใหญ่ POW พาวเอสเซ้นส์ พาวน้ำพลูคาว

พาวซุยยากุเอสเซนส์ น้ำสมุนไพรพลูคาวสกัดเข้มข้น พาวซุยยากุเอสเซนส์ หรือพาวน้ำ  ผลิตภัณฑ์น้ำสมุนไพรสกัด 11 ชนิด ประกอบด้วยพลูคาวเป็นส่วนประกอบหลัก และสมุนไพรอื่น 10 ชนิด ได้แก่ ใบมะรุม มะขามป้อม กระชายดำ ตังกุย เห็ดหลินจือ เก๋ากี๊ สมอไทย โสม ลูกยอ เจี...

ดูรายละเอียด

ภูมิแพ้ ทางเดินหายใจ

บทความน่ารู้

สมุนไพรต้านทานโรค

การไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ มีค่ายิ่งกว่าเงินทอง และ หากเราทานอาหารครบ 5 หมู่ แน่นอนว่าร่างกายของเราจะแข็งแรงสมบูรณ์ ระบบภูมิต้านทานโรคของร่างกายก็จะทำงานได้อย่างสมบูรณ์และมีประสิทธิภาพ แต่ ชีวิตคนปัจจุบันที่มีทั้งร้านอาหาร ซุปเปอร์มาเก็ต และ ร้านสะดวกซื้...

อ่านต่อ

โรคฉวยโอกาส มาเยือนเมื่อภูมิต่ำ

หลายคนอาจจะไม่เป็นกังวล เพราะไม่รู้ว่าเมื่อภูมิคุ้มกันลดน้อยลง จะเกิดอะไรขึ้น อายุที่เพิ่มมากขึ้น ความเครียดจากการทำงาน การนอนไม่หลับพักผ่อนน้อย ส่งผลให้ภูมิคุ้มกันอ่อนแอจนเสื่อมโทรมลงได้ แล้วรู้หรือไม่ว่าการปล่อยให้ภูมิคุ้มกันอ่อนแอก็เหมือนการเปิดป...

อ่านต่อ

คำชื่นชม จากลูกค้า พาว ขอบคุณมากครับ

ทุกๆ ก้าวของ พาว เราจะพบรอยยิ้มของเกษตรกรชาวไทย อยู่ร่วมทางไปกับเราเสมอ พบเสียงยินดีของกลุ่มอาจารย์นักวิจัย ที่เห็นผลงานได้นำออกไปช่วยผู้คนได้จริง ๆ พบคำชื่นชม จากลูกค้า ที่เห็นความตั้งใจ และจริงใจ ของเรา ในทุกๆ ผลิตภัณฑ์ และ การสื่อสารข้อมูลที่ม...

อ่านต่อ

ภูมิคุ้มกัน สำคัญมาก สำหรับโลกวันนี้

ภูมิคุ้มกัน สำคัญมาก สำหรับโลกวันนี้ หากเปรียบร่างกายเหมือนประเทศ ภูมิคุ้มกันในร่างกายก็เปรียบเสมือนทหารที่คอยกำจัดผู้รุกราน ซึ่งได้แก่เชื้อไวรัส แบคทีเรีย ที่เข้าสู่ร่างกายไม่ให้กระจายขยาย และกำจัดออกไป ซึ่งการที่จะเสริมภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงมีหลายห...

อ่านต่อ

พลูคาว พาว

อยู่ท่ามกลางกลุ่มเสี่ยง แต่ก็รอดมาทุกซีซั่น เพราะการดูแลร่างกาย การทานพืชผักสมุนไพร โดยเฉพาะพลูคาว ที่ช่วยบำรุงเลือดและน้ำเหลือง และมีผิวสดใส พลูคาว เป็นสมุนไพรที่ภูมิภาคเอเซียตะวันออกเช่น จีน และเกาหลี ได้มีการวิจัยและนำมาใช้ประโยชน์ ทุกที่กำลังมอง...

อ่านต่อ