สินค้าของพาวมีอะไรบ้าง

สินค้าภายใต้แบรนด์พาว มีอะไรบ้าง??

และแแต่ละตัวมีดีอย่างไร??  เรามีคำตอบ

  • พาวซุยยากุเอสเซ้นส์  พาวน้ำ พี่ใหญ่ของแบรนด์พาว น้ำสมุนไพรสกัดเข้มข้น  โดยมีพลูคาวเป็นส่วนผสมหลัก พร้อมสมุนไพรอื่นอีก 10 ชนิด รวมสมุนไพร 11 ชนิดใน 1 ขวด นวัตกรรมการวิจัยจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่  1 ขวด 750 ml.
  • พาวแคปซูล  สมุนไพรพลูคาวสกัดเข้มข้นในรูปแบบแคปซูล พร้อมสมุนไพรกว่า 12 ชนิด  1 กระปุก 30 แคปซูล
  • พาวเมาท์สเปรย์  สเปรย์สำหรับฉีดในช่องปาก  มีส่วนผสมของสารสกัดพลูคาว โพรโพลิส เปปเปรอ์มินต์ และสเปียร์มินต์ 
  • พาวเดอร์ล่า  สมุนไพรในรูปแบบผงชงดื่ม มีส่วนผสมของพลูคาว พรีไบโอติกส์ โพรไบโอติกส์ พร้มสมุนไพรอื่นกว่า 20 ชนิด รสน้ำผึ้งมะนาว  1 กล่อง 15 ซอง
  • พาวสเปรย์พ่นหมอน  น้ำมันหอมระเหย 100%จากธรรมชาติ ผ่านการปรุงโดยผู้เชี่ยวชาญ ช่วยใฟ้ระบบประสาทผ่อนคลาย ง่ายต่อการหลับ พักผ่อน  1 ขวด 30 ml.
  • พาวอัพ โปรตีนจากพืช 5 ชนิด อิ่มนาน เร่งเบิร์น ให้พลังงานยาวนาน รสทัทฉะพรีเมี่ยม 1กล่องบรรจุ 10 ซอง
  • พาวเดลี่  โปรตีนจากพืช 5 ชนิด มีสารอาหารครบ 5 หมู่ มีสารสกัดจากผักและผลไม้ 14 ชนิด มีแคลเซี่ยม ไฟเบอร์และพรีไบโอติกส์  1กล่อง 15 ซอง
  • พาวซูการ์คิว  สมุนไพรชนิดแคปซูลวัดผล ระดัยน้ำตาล ไขมันLDL,HDL ในมนุษย์เป็นผลสำเร็ลด้วยเทคโนโลยีบลูสเปียร่า นวัตกรรมใหม่จากมหาวิทยาลัยพะเยา 1กระปุก 30 แคปซูล

ชาขาว ชาขาวเข็มเงิน แม่สรวย เชียงราย

Bai Hao Yinzhen ไป๋หาวหยินเจิน ชาขาวเข็มเงิน หรือในภาษาอังกฤษเรียกว่า Silver Needle ด้วยลักษณะเหมือนเข็ม มีขนสีขาวประกายเงินปกคลุม จึงเรียกว่าเข็มเงินชาขาวเข็มเงิน ตราบ้านชาไทย ปลูกบนยอดเขาสูงไม่น้อยกว่า 1,300 เมตรจากระดับน้ำทะเล จากไร่ชา อำเภอแม่สรว...

ดูรายละเอียด

ภูมิแพ้ ทางเดินหายใจ

บทความน่ารู้

คาวตอง สมุนไพรเสริมภูมิ สู้ไวรัส

สมุนไพรมาแรงที่ต่างประเทศตามหา อย่าง ฮาว์ธัยเนีย (Houttuynia) หรือ พลูคาว เทรนด์สุขภาพของยุคนี้ อยู่ที่ไทยนี่เอง!! เสริมภูมิสู้ไวรัส ท่ามกลางกระแสความหวาดหวั่นเรื่องไวรัส การดูแลใส่ใจสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงด้วยสมุนไพรไทยเป็นหนึ่งในเทรนด์ล่ามาแรง โดย...

อ่านต่อ

ทำไม คนติดเชื้อโควิด ไม่ป่วยหมดทุกคน

ความสามารถในการติดเชื้อ ของไวรัสทั่วไป รวมถึงเจ้าโควิด19 เชื้อร้ายที่ไม่กระจอกขึ้นอยู่กับ 3 ปัจจัยนี้ความแข็งแรงของเชื้อเมื่อไวรัสถูกทำให้อ่อนแอลง โครงสร้างชั้นไขมันถูกทำลาย หรือถูกลดความสามารถในการแบ่งตัว ทำให้การติดเชื้อไวรัสเป็นไปได้ยากขึ้น ลดการเ...

อ่านต่อ

พาวเดอร์ล่า คืออะไร

พาวเดอร์ล่า คือ การต่อยอดจากผลิตภัณฑ์พาวตัวเดิม ซึ่งยังคงนำโดยสารสกัดจากพลูคาวที่เป็นพระเอก เพิ่มเติมด้วยส่วนผสมจากสมุนไพรที่กรมการแพทย์แผนไทยแนะนำว่าดีต่อภูมิคุ้มกัน ช่วยเสริมภูมิ พร้อมด้วยจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ต่อระบบย่อยอาหารและขับถ่าย และสารสกัด...

อ่านต่อ

ผักผลไม้และสมุนไพร ช่วยบำรุง ปอด

ปอด อวัยวะที่ใช้ในการหายใจ หน้าที่หลักของปอด คือ เปลี่ยนก๊าซออกซิเจนเข้าสู่ระบบเลือดในร่างกาย และเปลี่ยนเอาก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ออกจากระบบเลือดออกจากร่างกาย ในสภาวะการณ์ปัจจุบันทั้งมลพิษทางอากาศไม่ว่าจะเป็นควัน ฝุ่นละอองที่มากขึ้นๆทุกปี หรือสถานการณ์...

อ่านต่อ