ออกกำลังกาย เบาหวาน

โรคเบาหวานเป็นภาวะที่พบว่าผู้ป่วยจะมีระดับน้ำตาลในเลือดสูงมากกว่าปกติ หากไม่ได้รับการควบคุมอาหารและดูแลรักษาสุขภาพอย่างถูกวิธี การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอก็มีส่วนช่วยเสริมในการบำบัดโรคเบาหวานได้ ซึ่งก็จะให้ผลดี คือ ลดระดับน้ำตาลและไขมัน ลดระดับความดันโลหิต และลดการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด ดังนั้นการเลือกวิธีการออกกำลังกาย จึงขึ้นกับสุขภาพของแต่ละคนด้วย

<strong>ออกกำลังกาย</strong> <strong>เบาหวาน</strong> #2

<strong>ออกกำลังกาย</strong> <strong>เบาหวาน</strong> #3

<strong>ออกกำลังกาย</strong> <strong>เบาหวาน</strong> #4

<strong>ออกกำลังกาย</strong> <strong>เบาหวาน</strong> #5

<strong>ออกกำลังกาย</strong> <strong>เบาหวาน</strong> #6


Lu7 แอลยูเซเว่น

หากคุณมีน้ำตาลในเลือดสูง ต่อเนื่องเป็นเวลานานๆ ให้ลองสังเกตว่าเริ่มมีอาการแทรกซ้อนเหล่านี้แล้วหรือไม่แอลยูเซเว่น คืออะไร??แอลยูเซเว่น  คือ ส่วนผสมของสมุนไพรที่มีงานวิจัย และเป็นสมุนไพรธรรมชาติ ปลูกด้วยระบบเกษตรอินทรีย์ ใส่ใจขั้นตอนการปลูก และ การเก็บ...

ดูรายละเอียด

อาหารเสริมผู้สูงอายุ

บทความน่ารู้

ตาพร่า ตามัว จากเบาหวาน

ตากับเบาหวานเกี่ยวกันได้อย่างไร  เมื่อเป็นเบาหวานมานานและมีน้ำตาลในเลือดสูง น้ำตาลในเลือดจะไปเกาะที่ผนังหลอดเลือดต่างๆ ทำให้หลอดเลือดทั่วร่างกายเริ่มเสื่อม หลอดเลือดฝอกที่ตาก็เสื่อมได้เช่นกัน เมื่อหลอดเลือดฝอยที่ตาเสื่อม ตาพร่า ตามัว มองเห็นไม่ค่อยช...

อ่านต่อ

กิจกรรมที่ห้ามทำ ตอนกลางคืน

ห้ามคุยเรื่องซีเรียส หรือทะเลาะกัน เพราะจะกระตุ้นให้เกิดความเครียด ทำให้นอนไม่หลับห้ามตัดสินใจเรื่องสำคัญ ช่วงกลางคืน คนเราจะ emotional สูง อารมณ์จะส่งผลต่อการตัดสินใจ โดยเฉพาะหลังสองทุ่มถึงตีสอง!Tip: เก็บเรื่องใหญ่ไว้ตัดสินใจระหว่างวัน หรือตอนกระ...

อ่านต่อ

น้ำผึ้งแบบไหน ที่เหมาะกับคุณ

น้ำผึ้งป่า ของดีจากธรรมชาติที่มีคุณประโยชน์ สำหรับผึ้งในบ้านเราหลักๆ แล้วนั้นมีอยู่ด้วยกันสี่สายพันธุ์ และผึ้งแต่ละสายพันธุ์ต่างผลิตน้ำผึ้งที่มีลักษณะต่างกันผึ้งหลวงผึ้งหลวง  เป็นน้ำผึ้งกลิ่นหอมรสหวานยาวนาน มีทั้งเนื้อเหนี่ยวข้น ตกผลึกแข็ง และเหลวใส...

อ่านต่อ

กินอาหารประเภทไหน จึงจะมีอายุยืน

เราควรกินอาหารให้ครบ 5 หมู่ แต่อาหารประเภทไหนที่กินแล้วจะช่วยให้ชีวิตยืนยาว? ข้อมูลที่เป็นการศึกษาจากหลาย สรุปว่ามีสถานที่บางที่ซึ่งพบผู้คนที่มีอายุยืนยาวที่ถูกเรียกว่า Blue Zone ซึ่งมีอยู่หลายที่ทั่วโลก ดังนี้อาหารแบบอิคาเรีย (Ikaria)อิคาเรีย เป็นเก...

อ่านต่อ

คำชื่นชม จากลูกค้า พาว ขอบคุณมากครับ

ทุกๆ ก้าวของ พาว เราจะพบรอยยิ้มของเกษตรกรชาวไทย อยู่ร่วมทางไปกับเราเสมอ พบเสียงยินดีของกลุ่มอาจารย์นักวิจัย ที่เห็นผลงานได้นำออกไปช่วยผู้คนได้จริง ๆ พบคำชื่นชม จากลูกค้า ที่เห็นความตั้งใจ และจริงใจ ของเรา ในทุกๆ ผลิตภัณฑ์ และ การสื่อสารข้อมูลที่ม...

อ่านต่อ